Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Focus Media ưu tiên quyền riêng tư và trải nghiệm trong màn hình các thang máy

Kinhtedothi - Trước sự gia tăng nhận thức về bảo vệ quyền riêng tư, cũng như thách thức từ sự phân mảnh thông tin trong kỷ nguyên số, Focus Media nâng cấp màn hình quảng cáo lên thế hệ 5.0 tại Việt Nam.

Theo đó, Focus Media tối ưu hóa diện tích hiển thị, không tích hợp camera hay bất kỳ thiết bị thu thập dữ liệu, mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn và tuyệt đối an tâm cho người dùng.

Màn hình tích hợp camera tiềm ẩn nhiều nguy cơ vi phạm quyền riêng tư của người xem. Ảnh minh họa

Đây là khẳng định chính thức từ đại diện công ty, được cân nhắc ngay từ đầu khi thiết kế giải pháp công nghệ cho thị trường Việt Nam, nhằm đảm bảo sự minh bạch và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng – những người di chuyển hàng ngày trong không gian khép kín như thang máy.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm xem an toàn, thoải mái và minh bạch trong không gian đặc thù như thang máy – nơi người dùng gần như không có quyền lựa chọn. Do đó, mọi yếu tố có thể gây hiểu lầm hoặc ảnh hưởng đến cảm giác riêng tư đều được loại trừ ngay từ khâu thiết kế.” – đại diện Focus Media Việt Nam chia sẻ.

Màn hình quảng cáo mới của Focus Media Việt Nam viền mỏng, tuân thủ không lắp đặt camera.

Dòng màn hình quảng cáo Digital Frame 5.0 được công ty ra mắt trong sự kiện gần đây cũng nối tiếp các quy chuẩn thiết kế màn hình tại thị trường Việt Nam: tăng tối đa diện tích hiển thị, tích hợp hàng loạt tính năng quản trị thông minh, tập trung tầm nhìn và không lắp đặt camera.

Đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh, mọi giải pháp đều được phát triển theo nguyên tắc “tuân thủ trước – hiệu quả sau”, trong đó các quy định về quyền riêng tư, dữ liệu cá nhân và an ninh hệ thống luôn được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là thông điệp quan trọng được đơn vị sáng lập ngành truyền thông thang máy toàn cầu Tập đoàn Focus Media – đơn vị chủ quản của Focus Media Việt Nam – khẳng định trong chiến lược đầu tư quốc tế, với mục tiêu trở thành tập đoàn truyền thông có trách nhiệm tại từng thị trường.

Focus Media Việt Nam đồng hành với sự kiện của Báo Kinh tế và Đô thị. Ảnh: Khắc Kiên

Chính thức bước vào khâu vận hành chưa đầy 14 tháng, Focus Media Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng hơn 99,9% tài nguyên màn hình, hiện diện tại hơn 2.000 tòa nhà, trong đó có nhiều công trình biểu tượng như Keangnam Landmark 72, Bitexco Financial Tower, Capital Place, Times Square Saigon, Vinhomes Golden River, Sunwah Tower…

Để đạt được điều này, công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tối ưu vị trí lắp đặt dựa trên khảo sát thực địa. Tất cả màn hình đều được bố trí tại những điểm có góc nhìn tối ưu, thời gian tiếp xúc dài và phù hợp với không gian nội thất, đồng thời tuân thủ nghiêm các quy định riêng của từng tòa nhà, tạo sự hài hòa giữa hiệu quả truyền thông và trải nghiệm sống của cư dân.

Tài nguyên màn hình FMVN đạt hơn 99% sau hơn 1 năm gia nhập thị trường.

Trong bối cảnh ngành quảng cáo thang máy đang chịu nhiều áp lực về minh bạch thông tin và bảo vệ dữ liệu cá nhân, lựa chọn “không sử dụng camera” của Focus Media Việt Nam được đánh giá là hướng đi có trách nhiệm và nhất quán với kỳ vọng của người dùng đô thị hiện đại.

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, định hướng rõ ràng và cam kết minh bạch, Focus Media Việt Nam đang dần khẳng định vị thế là đối tác truyền thông đáng tin cậy của các chủ đầu tư và ban quản lý tòa nhà tại Việt Nam – không chỉ bởi chất lượng hiển thị mà còn bởi sự tôn trọng khách hàng ở cấp độ sâu nhất: quyền riêng tư.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Luxembourg

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Luxembourg

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Dấu mốc chiến lược mới của Petrovietnam tại Lô 15-1

Dấu mốc chiến lược mới của Petrovietnam tại Lô 15-1

20 Jun, 10:06 PM

Kinhtedothi - Ngày 20/6, tại Hà Nội, Petrovietnam cùng các đối tác liên doanh đã chính thức ký kết Hợp đồng Phân chia sản phẩm (PSC) cho Lô 15-1 tại thềm lục địa phía Nam Việt Nam đã khẳng định dấu mốc cho ngành dầu khí.

Nghệ An: xây dựng Khu đô thị xanh hiện đại, lớn nhất tại trung tâm TP Vinh

Nghệ An: xây dựng Khu đô thị xanh hiện đại, lớn nhất tại trung tâm TP Vinh

20 Jun, 09:43 PM

Kinhtedothi - Ngày 20/6, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Bất động sản Eurowindow Sport City (thành viên của Eurowindow Holding) đã  tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị xanh, thể thao, hiện đại lớn nhất trung tâm TP Vinh - Eurowindow Sport Garden. Đây là dự án hứa hẹn trở thành biểu tượng an cư, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư xứ Nghệ.

Chuyên gia kiến nghị Hà Nội tạo “không gian cơ hội” cho doanh nghiệp tư nhân

Chuyên gia kiến nghị Hà Nội tạo “không gian cơ hội” cho doanh nghiệp tư nhân

20 Jun, 07:00 PM

Kinhtedothi - Hà Nội cần tập trung hỗ trợ DN tư nhân về tiếp cận đất đai, vốn, nhân lực, công nghệ, cải thiện môi trường kinh doanh, mở ra “không gian cơ hội” cho DN… để thay đổi chất lượng, cấu trúc DN Thủ đô theo hướng hiện đại, bền vững. Các chuyên gia kiến nghị tại Hội thảo “Khơi thông nguồn lực - Bứt phá phát triển kinh tế tư nhân Thủ đô” do UBND TP Hà Nội tổ chức chiều 20/6.

CMC hiến kế giúp Hà Nội trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo

CMC hiến kế giúp Hà Nội trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo

19 Jun, 08:05 PM

Kinhtedothi - Để thu hút được nhân lực công nghệ chất lượng cao, Hà Nội không chỉ cần có chính sách đủ hấp dẫn, mà còn phải dám thử nghiệm những mô hình hoàn toàn mới, những cách làm đột phá và mang tính thể chế. Trong đó, Hà Nội cần tiên phong triển khai mô hình hợp tác “ba nhà” ngay tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

19 Jun, 08:02 PM

Kinhtedothi - Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ