Chiều 11/7, Văn phòng Bộ Công Thương cho biết: Đối với các doanh nghiệp tham gia Chương trình Bình ổn thị trường, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu tổ chức quy cách điểm bán hàng bình ổn thị trường trực thuộc đúng như hướng dẫn tại Thông báo số 3540/TB-SCT ngày 21/4/2014 của Sở Công Thương về việc hướng dẫn thực hiện quy cách điểm bán hàng thuộc các chương trình Bình ổn thị trường trên địa bàn thành phố. Đồng thời, treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam”. Bên cạnh đó, đối với các ban quản lý các chợ truyền thống, doanh nghiệp chủ quản các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố tổ chức thực hiện treo băng rôn với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam” tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trực thuộc. Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đã triển khai gắn biển tên “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (với trên 90% là hàng Việt) trên địa bàn thành phố. Kinh phí triển khai gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam” được huy động từ nguồn xã hội hóa.
Tin đọc nhiều

Kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử, ra mắt hệ sinh thái số

Thành uỷ Hà Nội gặp mặt nguyên lãnh đạo TP qua các thời kỳ

Chi tiết 31 trận địa bắn pháo hoa tại Hà Nội mừng Xuân Quý Mão 2023
Ninh Thuận: Tiến sĩ các ngành kinh tế trọng điểm được hỗ trợ 300 triệu đồng
