Gerrard từng mặc trên mình áo đấu M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tâm sự trên tờ tạp chí FourFourTwo, đội trưởng Liverpool chia sẻ: "Cho đến năm 8 tuổi, tôi có thể cổ vũ bất kỳ đội bóng nào. Thuở bé, tôi có rất nhiều bộ áo đấu khác nhau của Tottenham, Norwich, Real Madrid, Barcelona và tất nhiên là không thiếu áo M.U.

Kinhtedothi - Tâm sự trên tờ tạp chí FourFourTwo, đội trưởng Liverpool chia sẻ: "Cho đến năm 8 tuổi, tôi có thể cổ vũ bất kỳ đội bóng nào. Thuở bé, tôi có rất nhiều bộ áo đấu khác nhau của Tottenham, Norwich, Real Madrid, Barcelona và tất nhiên là không thiếu áo M.U.

 
Gerrard từng mặc trên mình áo đấu M.U - Ảnh 1
Trong gia đình, vài người cũng là fan của Everton và họ từng thuyết phục tôi gia nhập đội chủ sân Goodison Park. Nhưng sau cuộc trò chuyện với cụ thân sinh và anh trai, tôi đã gia nhập Liverpool. Đây là quyết định mang tính bước ngoặt."

Rời Liverpool vào cuối mùa, dự kiến Gerrard sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ LA Galaxy.
Messi công khai "theo" Chelsea FC

Trong lúc các fan còn đang hoang mang với các tin tức xấu đến liên tiếp thì Messi làm chuyện còn khiến mọi người lo ngại hơn. Sau sự bất mãn dành cho nhà cầm quân Luis Enrique, Leo cáo bệnh không đến sân tập trước sự chờ đợi của hàng ngàn trẻ em, anh gây chú ý khi công khai "theo dõi" (follow) Chelsea FC qua tài khoản cá nhân.
Gerrard từng mặc trên mình áo đấu M.U - Ảnh 2
Không chỉ quan tâm "theo" The Blues, chân sút số 1 Barca còn "theo" luôn cả quân của Mou là thủ thành Thibaut Courtois và Filipe Luis, 2 cựu cầu thủ Atletico Madrid. Hành động của Messi được làm cho thời điểm vô cùng nhạy cảm này càng khiến tương lai của anh ở Camp Nou trở nên khó đoán hơn, trong đó không ít người nghiêng về khả năng La Pulga sẽ ra đi vì chán nản.

 Barca chơi hay hơn khi không có Suarez

Điều trớ trêu là những gì chân sút Uruguay làm được tại Camp Nou lúc này gần như là con số 0. Theo các số liệu thống kê, chính sự có mặt của tiền đạo 27 tuổi này khiến Barca suy yếu đi đáng kể.
Gerrard từng mặc trên mình áo đấu M.U - Ảnh 3
Các con số chỉ ra, thời điểm Suarez phải ngồi ngoài vì án phạt 4 tháng, Messi cùng đồng đội đạt hiệu suất cực cao, giành 91% tổng số điểm. Cụ thể, đá 8 trận, Barca gặt 22 điểm, nghĩa là chỉ thiếu 2 điểm là đạt con số tuyệt đối. Ấn tượng hơn, thầy trò Luis Enrique chiếm ngôi nhất bảng mà không hề để thủng lưới bàn nào!

Tuy nhiên, từ lúc Suarez có thể thi đấu thì tình hình bỗng nhiên xấu đi với Barca mà bắt đầu là thất bại ở siêu kinh điển với tỷ số 1-3 trên sân Bernabeu. Từ đó đến nay, qua 9 trận, Barca chỉ lấy được 16 điểm/27 điểm, giảm sâu từ 91% xuống còn 59%.

Richards có thể rời Man City cuối mùa này

Micah Richards sắp hết hạn hợp đồng với Man City. Báo chí Anh cho hay, cả Mourinho và HLV Rodgers đều rất quan tâm đến Richards và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn mời anh về.

Chiến lược gia Pellegrini hiểu rằng, Richards muốn rời sân Etihad khi thời gian thi đấu tại Italia kết thúc. Dẫu vậy, ông vẫn hy vọng, hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo Man City sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.
Gerrard từng mặc trên mình áo đấu M.U - Ảnh 4
Cựu HLV Man City hiện đang dẫn dắt Inter là Roberto Mancini cũng quan sát hoàn cảnh của Richards, sau khi hoàn tất thủ tục mượn Podolski. Về phần Mourinho, ông muốn có thêm một cầu thủ người Anh trong đội hình và gia cố thêm sức mạnh cho hàng thủ. Nếu về Stamford Bridge, Richards có thể đá dự bị cho Ivanovic hoặc Terry khi cần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần