Gia đình Việt Nam hướng tới cuộc sống khỏe mạnh

Bình An (VPMN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/1, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra “Ngày hội AIA Vitality day” thu hút hàng ngàn gia đình tham gia với nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn.

Đây là cơ hội kết nối giữa cha mẹ với các con thông qua các hoạt động như: Giải bóng đá AIA Championship, chương trình huấn kỹ năng quản lý đội bóng cho trẻ em tại Học viện AIA Mini Manager, cùng rất nhiều lớp zumba, gym và yoga cho mọi đối tượng.

Trong đó nổi bật là các hoạt động bóng đá giao lưu quốc tế và cơ hội được chơi bóng ngay tại sân nhà của CLB Tottenham Hotspur (London - Anh).
 Các trò chơi đã khuyến khích trẻ em luyện tập thể thao hướng tới cuộc sống khỏe mạnh trong tương lai.
Với tinh thần “khoẻ cho tất cả”, bên cạnh các hoạt động chính về bóng đá, người tham gia cũng đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị khác, từ các chương trình nhảy flashmob cộng đồng, các buổi tập zumba sôi nổi dành cho nhóm người ưa thích âm nhạc và sự sôi động; các buổi hướng dẫn tập gym cho những ai ưa thích thể thao cường độ, cho đến các giờ phút tĩnh lặng với các khu tập yogo dành cho những ai thích tập luyện nhẹ nhàng hơn. Các gia đình không chỉ có một ngày tham gia nhiều hoạt động vui, mà còn trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua những giờ phút quý báu tập luyện cùng nhau.

Cùng với đó, AIA đã chính thức ra mắt Vitality App, ứng dụng di động về sức khoẻ đầu tiên nhằm cung cấp cho khách hàng của AIA kiến thức, công cụ và động lực để nâng cao sức khoẻ.
 Cả gia đình hào hứng khi tham gia AIA Vitality day
Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên Apple Store (dành cho iPhone) và Play Store (dành cho điện thoại Android). Với AIA Vitality App, người dùng có thể cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, tham gia các hoạt động luyện tập khác nhau bao gồm chạy, nhảy, hay các môn thể thao khác. Người chơi sẽ nhận được điểm thưởng AIA Vitality sau khi hoàn thành mỗi hoạt động. Các gia đình tham gia đã tải ứng dụng và các hoạt động vận động ngay trong ngày hội AIA Vitality day đều được tính điểm để cùng chinh phục thử thách “Một triệu bước cùng AIA Vitality”.
Ngày hội AIA Vitality Day mở đầu cho chuỗi sự kiện cộng đồng AIA Vitality day sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2017. Các gia đình tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham gia ngày hội tiếp theo được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/1/2017.