Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Giảm tốc độ tối đa cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình để thi công

Kinhtedothi - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa phát đi thông tin về việc điều chỉnh tạm thời phương án tổ chức giao thông đoạn Km 225+900 - Km 227+500 đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Việc điều chỉnh nhằm phục vụ thi công giai đoạn 3 dự án đầu tư xây dựng nút giao Phú Thứ và tuyến đường kết nối tại xã Tiên Hiệp, thành phố Phủ Lý (cũ).

Theo đó, từ ngày 26/7/2025, các phương tiện đi chiều Hà Nội - Ninh Bình khi di chuyển đến Km 225+950 tuyến Cầu Giẽ - Ninh Bình, tiếp tục đi thẳng qua hầm Phú Thứ, đi theo biển chỉ dẫn "Cao tốc; Trạm dừng nghỉ" tại Km 226+880 và vạch sơn kẻ đường, tiếp tục đi theo một trong hai hướng.

Việc điều chỉnh nhằm phục vụ thi công giai đoạn 3 dự án đầu tư xây dựng nút giao Phú Thứ và tuyến đường kết nối tại xã Tiên Hiệp, thành phố Phủ Lý (cũ).

Trường hợp cần rẽ vào trạm dừng nghỉ (nằm bên phải theo chiều Hà Nội - Ninh Bình), phương tiện tham gia giao thông đi theo báo hiệu đường để rẽ phải vào trạm dừng nghỉ.

Sau khi sử dụng dịch vụ tại trạm dừng nghỉ, các phương tiện di chuyển theo báo hiệu đường bộ đi ra khỏi trạm dừng nghỉ và nhập vào đường cao tốc tại khu vực phía sau biển báo tại Km 227+340, tiếp tục đi trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình để về phía Ninh Bình.

Trường hợp không rẽ vào trạm dừng nghỉ nêu trên, phương tiện đi theo biển báo hiệu và vạch sơn kẻ đường để tiếp tục đi thẳng trên đường cao tốc hướng về phía Ninh Bình.

Đối với phương tiện đi chiều Ninh Bình - Hà Nội, khi di chuyển đến Km 227+400 tuyến Cầu Giẽ - Ninh Bình, thực hiện theo biển báo chỉ dẫn "Cao tốc; Trạm dừng nghỉ" và vạch sơn kẻ đường, tiếp tục đi theo một trong hai hướng.

Trường hợp cần rẽ vào trạm dừng nghỉ (nằm bên phải theo chiều Ninh Bình - Hà Nội), phương tiện đi theo biển báo hiệu đường bộ và vạch sơn kẻ đường chỉ dẫn để rẽ vào trạm dừng nghỉ.

Sau khi sử dụng dịch vụ tại trạm dừng nghỉ, phương tiện di chuyển theo biển chỉ dẫn để nhập vào Km 227+080 (đoạn đường ở phía Nam của hầm Phú Thứ) và đi vào tuyến chính đường cao tốc, qua hầm Phú Thứ để hướng về Hà Nội.

Nếu không rẽ vào trạm dừng nghỉ nêu trên, phương tiện tham gia giao thông tiếp tục đi thẳng trên đường cao tốc, qua Km 227+300 và đi qua hầm Phú Thứ hướng về phía Hà Nội.

Trong thời gian tổ chức giao thông tạm phục vụ thi công, các phương tiện đi với tốc độ quy định trên biển báo và các loại báo hiệu đường bộ của đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Khi gần đến khu vực của dự án nút giao Phú Thứ (Km 225+900 - Km 227+500) phải điều chỉnh giảm tốc độ theo quy định trên biển báo hiệu đường bộ.

Cụ thể, đối với hướng Hà Nội - Ninh Bình, đến Km 225+450 tốc độ không quá 100km/h; Đến Km 225 + 650 tốc độ không quá 80km/h; Đến Km 225+850 tốc độ không quá 60km/h.

Tốc độ cho phép khi xe đi qua phạm vi đoạn Km 225+900 - Km 227+500 (bao gồm cả hầm Phú Thứ) của đường cao tốc không quá 60km/h.

Trên hướng Ninh Bình - Hà Nội, đến Km 228+080 tốc độ không quá 100km/h; Đến Km 227+880 tốc độ không quá 80km/h; Đến Km 227+680 tốc độ không quá 60km/h.

Tốc độ cho phép khi xe đi qua phạm vi đoạn từ Km 227+500 đi về Km 225+900 (bao gồm cả hầm Phú Thứ) của đường cao tốc không quá 60km/h.

Từ khoá

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sông Tô Lịch sau gần một tháng bổ cập nước: những tín hiệu tích cực trong hành trình "hồi sinh"

Sông Tô Lịch sau gần một tháng bổ cập nước: những tín hiệu tích cực trong hành trình "hồi sinh"

24 Sep, 12:39 PM

Kinhtedothi - Sau gần một tháng Hà Nội thực hiện giai đoạn bổ cập nước từ hồ Tây và Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá vào sông Tô Lịch, dòng sông lịch sử dần có những chuyển biến tích cực. Để trả lại vẻ đẹp vốn có vẫn tiếp tục cần sự kiên trì, đồng bộ trong công tác cải tạo, xử lý ô nhiễm và quản lý nguồn nước.

Giá thép hôm nay 24/9: đồng loạt đi xuống

Giá thép hôm nay 24/9: đồng loạt đi xuống

24 Sep, 06:13 AM

Kinhtedothi - Ngày 24/9, thị trường trong nước tăng giá; quặng sắt giảm do nhu cầu thép yếu của Trung Quốc mặc dù đã có đợt bổ sung hàng dự trữ trong kỳ nghỉ lễ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ