Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội có thêm điểm đăng ký xe

Kinhtedothi - Ngày 28/12, Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội thông báo thành lập thêm cơ sở đăng ký xe số 5 tại địa chỉ số 5 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.
 
Hà Nội có thêm điểm đăng ký xe. Ảnh minh họa.
Hà Nội có thêm điểm đăng ký xe. Ảnh minh họa.
Theo đó, bắt đầu từ 1/1/2016, điểm đăng ký xe này sẽ chính thức tiếp nhận, giải quyết các thủ tục đăng ký xe. Đồng thời Công an TP Hà Nội cũng sắp xếp lại các cơ sở đăng ký để thuận tiện cho người dân các huyện ngoại thành như sau:
Cơ sở đăng ký xe số 1 (86 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm) sẽ tiếp nhận, giải quyết hồ sơ 4 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ.

Cơ sở số 2 (1234 đường Láng, quận Đống Đa) sẽ tiếp nhận, giải quyết hồ sơ 8 quận, huyện, thị xã gồm: Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Sơn Tây, Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, Ba Vì.

Cơ sở số 3 (2 Long Biên, quận Long Biên) sẽ phục vụ người dân 5 quận, huyện: Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh.

Cơ sở số 4 (2 Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông) sẽ phục vụ nhân dân 8m quận, huyện: Thanh Xuân, Hà Đông, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức.

Cơ sở số 5 phục vụ đăng ký xe cho 5 quận huyện: Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ