Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội khởi công xây dựng hầm chui nút giao Giải Phóng-Kim Đồng vào ngày 10/10

Kinhtedothi - Theo đại diện Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội, vào ngày 10/10 sẽ khởi công xây dựng hầm chui nút giao Giải Phóng-Kim Đồng với đường Vành đai 2,5 với gần 600 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố.

 

Hà Nội khởi công xây dựng hầm chui nút giao Giải Phóng-Kim Đồng vào ngày 10/10.

Hầm chui nút giao Giải Phóng-Kim Đồng quy mô 4 làn xe, tổng chiều dài hầm và đường dẫn khoảng 890m theo hướng đường Vành đai 2,5.

Điểm đầu của hầm chui nết nối với dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng-Quốc lộ 1A, cách điểm giao cắt ới Quốc lộ 1A khoảng 460m, địa phận quận Hoàng Mai; điểm cuối kết nối với đường Kim Đồng hiện hữu, cách vị trí giao cắt với Quốc lộ 1A khoảng 460m.

Đoạn qua hầm tổ chức giao thông mỗi chiều 2 làn xe rộng 3,5m/làn, đoạn ngoài hầm tổ chức giao thông mỗi chiều 3 làn xe rộng 3,5m/làn.

Đường gom dọc hai bên hầm phía phố Định Công không giao cắt với đường Giải Phóng, bố trí nhánh vòng quay đầu trên đỉnh hầm, đường gom dọc hai bên hầm phía Kim Đồng giao cắt với đường Giải Phóng, bố trí nhánh rẽ vòng quay đầu trên đỉnh hầm; các tuyến đường gom dọc hai bên hầm, các nhánh rẽ phải tổ chức 2 làn xe.

Dự án có tổng giá trị dự toán phê duyệt hơn 597 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách thành phố Hà Nội. Thời gian thực hiện dự án 2022-2025.

Hầm chui Lê Văn Lương đã hẹn ngày thông xe

Hầm chui Lê Văn Lương đã hẹn ngày thông xe

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ