Hà Nội khởi động cuộc thi tiếng Anh quốc tế 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi Vô địch TOEFL Primary 2014 là cuộc thi tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học tại Việt Nam sử dụng bài thi chuẩn quốc tế để đánh giá trình độ tiếng Anh của thí sinh tham gia.

Đây là hoạt động thường niên do IIG Việt Nam - đại diện duy nhất của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam phối hợp với sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố tổ chức.

Lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, TOEFL Primary Challenge 2014 là cơ hội để các em học sinh được thử sức tham gia cuộc thi. Vòng 1, dự kiến diễn ra vào ngày 11/10.

Song song với cuộc thi Vô địch TOEFL Primary Challenge 2014 tại Hà Nội, IIG Việt Nam phối hợp với Sở GD&ĐT các tỉnh thành phố tổ chức cuộc thi Vô địch TOEFL Junior 2014 dành cho học sinh THCS trên quy mô toàn quốc. Điểm số TOEFL Junior hiện đã được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận là một tiêu chuẩn về năng lực ngoại ngữ đầu vào của học sinh THCS và THPT.

Với chủ trương hỗ trợ của Bộ GD&ĐT cùng sự đồng hành của các Sở GD&ĐT địa phương, cuộc thi Vô địch TOEFL Junior 2014 cũng tạo ra một sân chơi bổ ích và thú vị dành cho học sinh THCS Việt Nam, cho các em cơ hội thử sức và chinh phục các bài thi tiếng Anh quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường.

Cuộc thi nhận đăng ký đến ngày 19/10/2014.