Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: ô tô con đi vào làn khẩn cấp, không nhường đường xe ưu tiên

Kinhtedothi - Xe ô tô con hiệu Mazda đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3 trên cao, lái xe kiên quyết không nhường đường dù phía sau xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ liên tục ra tín hiệu.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh xe ô tô con mang BKS 30K-505.28 đã cương quyết không nhường đường cho xe ưu tiên đường Vành đai 3 trên cao (thuộc địa phận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo đó, vào tối ngày 30/7, xe ô tô con nhãn hiệu Mazda đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3 trên cao.

Hình ảnh chiếc xe ô tô quyết không nhường đường cho xe ưu tiên đường Vành đai 3 trên cao. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, từ phía sau một xe ô tô ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ cũng tiến tới, dù lái xe ưu tiên đã ra tín hiệu, thậm chí nhắc đi nhắc lại "nhường đường cho xe ưu tiên đi làm nhiệm vụ", nhưng người điều khiển chiếc xe Mazda vẫn không nhường đường.

Liên quan đến sự việc trên, thông tin từ Đội CSGT đường bộ số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đã cử cán bộ xác minh đoạn video trên.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ