Hà Nội: Trao thưởng quý 3 và lựa chọn hóa đơn may mắn quý 4/2022

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Ngày 12/1/2022, Cục Thuế TP Hà Nội đã tổ chức “Trao thưởng Hóa đơn may mắn quý 3/2022”, đồng thời tiếp tục tổ chức Chương trình “Lựa chọn Hóa đơn may mắn quý 4/2022”.

19 hóa đơn may mắn quý 3/2022 trúng thưởng

Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội Viên Viết Hùng và các thành viên của Hội đồng giám sát chương trình “Hóa đơn may mắn; lãnh đạo các phòng và những thành viên Tổ triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn” tham gia tại đầu cầu Cục Thuế TP Hà Nội. Tại 25 điểm cầu các chi cục thuế trực thuộc có sự tham dự của lãnh đạo quận, huyện, thị xã; lãnh đạo chi cục thuế và một số đại diện hộ kinh doanh, cá nhân trên địa bàn.

Đại diện Cục Thuế TP Hà Nội trao giải cho ông Lương Hải Việt là cá nhân may mắn trúng giải Nhất chương trình quay số hóa đơn may mắn quý 3/2022
Đại diện Cục Thuế TP Hà Nội trao giải cho ông Lương Hải Việt là cá nhân may mắn trúng giải Nhất chương trình quay số hóa đơn may mắn quý 3/2022

Trong số 19 cá nhân, hộ kinh doanh may mắn quý 3/2022 có 10 cá nhân thuộc địa bàn TP Hà Nội và 9 cá nhân thuộc các tỉnh, thành khác. Sau khi rà soát và xác minh danh sách, Cục Thuế TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 61063/QĐ-CTHN ngày 9/12/2022 về việc trả thưởng Hóa đơn may mắn và đã thực hiện trả thưởng đến 19 cá nhân đủ điều kiện trúng thưởng.

Trong chương trình trao thưởng Hóa đơn may mắn quý 3/2022, Cục Thuế TP Hà Nội đã mời ông Lương Hải Việt là cá nhân may mắn trúng giải Nhất - đại diện cho 19 cá nhân may mắn trúng thưởng quý 3/2022 tham dự chương trình. Trên cơ sở dữ liệu 13.989.389 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có ngày lập từ ngày 01/10/2022 đến ngày 31/12/2022, trong đó, 196.632 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa lựa chọn ngẫu nhiên, Cục Thuế TP Hà Nội tiếp tục chọn ra 19 hóa đơn may mắn quý 4/2022.

Ông Lương Viết Hải- giải Nhất chương trình quay số hóa đơn may mắn quý 3 bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn quý 4/2022.
Ông Lương Viết Hải- giải Nhất chương trình quay số hóa đơn may mắn quý 3 bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn quý 4/2022.

Nhằm lan tỏa may mắn tới các cá nhân có hóa đơn hợp lệ, Ban Tổ chức đã mời ông Lương Hải Việt là người may mắn trúng giải Nhất trong chương trình hóa đơn may mắn quý 3/2022 thực hiện bấm nút Lựa chọn Hóa đơn may mắn quý 4/2022 trong số hơn 200.000 hóa đơn hợp lệ trên phần mềm Hóa đơn may mắn dưới sự theo dõi của Hội đồng giám sát.

Kết quả Chương trình “Hóa đơn may mắn” của quý 4/2022 sẽ được Cục Thuế TP Hà Nội công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, chương trình trao thưởng cho các hóa đơn may mắn của quý 4/2022 sẽ được Cục thuế TP Hà Nội thông báo và thực hiện trao thưởng dự kiến trước ngày 12/02/2023.

May mắn đến từ thói quen lấy hóa đơn khi tiêu dùng

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, Chủ tịch Hội đồng giám sát cho biết: “Việc tổ chức chương trình hóa đơn may mắn góp phần thúc đẩy người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa dịch vụ, tạo sự minh bạch trong sản xuất kinh doanh của các thương nhân, tránh thất thu ngân sách Nhà nước. Theo dõi việc tổ chức các chương trình hóa đơn may mắn thời gian vừa quan cho thấy chương trình đã được sự quan tâm của đại diện các sở, ban, ngành TP và lãnh đạo UBND các quận, huyện, thị xã, khu vực. Việc lựa chọn hóa đơn may mắn được Cục Thuế TP Hà Nội thực hiện theo đúng nguyên tắc, trình tự, đó là: hóa đơn may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên, thực hiện trên phần mềm hóa đơn may mắn, được thực hiện bấm nút dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát.

Tại buổi trao thưởng, ông Lương Hải Việt (cá nhân trúng giải Nhất) cảm thấy rất vinh dự và bất ngờ khi là người trúng giải thưởng lớn nhất của Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2022 do Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức. Ông cũng chia sẻ rằng “sự may mắn đến từ thói quen lấy hóa đơn khi tiêu dùng của tôi”. Ông Việt hi vọng mỗi người tiêu dùng hãy dần hình thành thói quen lấy hóa đơn sau khi mua hàng hóa, dịch vụ để bảo vệ quyền lợi của mình và có thể sẽ là một trong những người may mắn tiếp theo của chương trình hóa đơn may nắm do Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức với mục tiêu khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua hàng và tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh cho toàn xã hội, tránh thất thu ngân sách nhà nước. Người dân, người nộp thuế và DN có thể truy cập trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội của Cục Thuế để tìm hiểu thêm về thể lệ và nội dung chương trình.

 

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần