Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Tĩnh: Xe đầu kéo chở gần 70 khối gỗ lật nhào trên quốc lộ

Kinhtedothi - Do chạy tốc độ cao, ôm cua gấp khiến chiếc xe đầu kéo chở đầy gỗ lật nhào trên quốc lộ. Gần 70 khối gỗ trên xe tràn ra đường gây ách tắc giao thông.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 25/4, trên quốc lộ 1A, đoạn vòng xuyến (tuyến tránh TP Hà Tĩnh) qua địa phận xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).
Thời điểm trên, đầu kéo mang BKS 88C - 046.96, kéo theo rơmoóc mang BKS 82R - 000.03, do tài xế Đặng Ngọc Phong (SN 1974, trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển, chở gần 70 khối gỗ lưu thông theo hương Nam - Bắc. Do chạy tốc độ cao, ôm cua gấp, chiếc xe bất ngờ lật nhào giữa quốc lộ khiến toàn bộ số gỗ trên thùng xe tràn ra mặt đường gây ắc tắc giao thông.
Lãnh đạo Chi cục kiểm lâm Hà Tĩnh cho biết, số gỗ trên có nguồn gốc nhập khẩu, được chở từ Gia Lai đi Bắc Ninh. Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra giấy tờ, sẽ kiểm đếm, xác minh nguồn gốc số gỗ.
Theo những người dân sống quanh khu vực cho hay, ở hai đầu đoạn đường này (đoạn vòng xuyến tuyến tránh TP Hà Tĩnh) có biển báo hạn chế tốc độ 50km/h, nhưng nhiều xe lưu thông qua đây vẫn chạy với tốc độ rất cao. Chiếc xe đầu kéo trên do chạy nhanh, không làm chủ được tốc độ, ôm cua gấp nên bị lật.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ