Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hải Phòng: Dự án cầu Quang Thanh dự kiến hoàn thành nghiệm thu xong trước 20/6

Kinhtedothi - Dự án đầu tư xây dựng cầu Quang Thanh nối giữa TP Hải Phòng với tỉnh Hải Dương. Thời gian thi công theo hợp đồng là 15 tháng, khởi công ngày 16/5/2020.
Đến hiện tại, nhà thầu đã cơ bản hoàn thành công tác xây dựng. Công việc còn lại là sơn vạch kẻ đường. Dự kiến Bộ Giao thông vận tải kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành công trình trước ngày 20/6/2021.
 Cầu Quang Thanh kết nối giữa Hải Phòng với Hải Dương
Cầu Quang Thanh xây dựng trên địa bàn huyện An Lão, TP Hải Phòng và huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Cầu được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực vượt sông Văn Úc. Chiều dài cầu 536m, bề rộng cầu 12m, cầu gồm 10 nhịp. Đây là công trình giao thông cấp I.
Nhà thầu thi công là Liên danh Công ty Cổ phần Cầu 3 Thăng Long - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư - Xây dựng HJC và Tổng Công ty Thăng Long. Thời gian thi công theo hợp đồng là 15 tháng, khởi công ngày 16/5/2020.
Dự án có tổng mức đầu tư 398.600 triệu đồngtrong đó nguồn vốn ngân sách Trung ương là 156.696 triệu đồng, bao gồm: Chi phí xây dựng, chi phí quản lý dự án, chi phí tư vấn, chi phí khác.
Ngân sách thành phố Hải Phòng là 239.304 triệu đồng, bao gồm: Chi phí xây dựng, chi phí quản lý dự án, chi phí tư vấn, chi phí khác và chi phí giải phóng mặt bằng trên địa bàn thành phố Hải Phòng..
Ngân sách tỉnh Hải Dương là 2.600 triệu đồng chi trả chi phí giải phóng mặt bằng trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ