Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Công ty Cổ phần KD&ĐT BĐS C.LAND” chuyển mình thành M.WARRIOR:

Hành trình “Thay diện mạo – Đổi tầm vóc”

Kinhtedothi - Sau hơn 1 năm nhanh chóng kiến tạo nền tảng và khẳng định vị thế uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư BĐS CLand (C.LAND) chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Bất động sản M.Warrior (M.Warrior). Đây không chỉ là sự lột xác về hình ảnh mà còn đánh dấu bước ngoặt tái định vị toàn diện, thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh mới của doanh nghiệp, hứa hẹn một phiên bản Mới hơn - Mạnh hơn - Đẳng cấp hơn, sẵn sàng cho những mục tiêu chinh phục thị trường bất động sản.

Tầm nhìn mới – Sứ mệnh mới

Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến những bước chuyển mình mạnh mẽ, đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và thích ứng để bứt phá. Trong bối cảnh đó, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư BĐS CLand, một tên tuổi đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường sau chỉ 1 năm hoạt động, đã chính thức công bố quyết định mang tính bước ngoặt: Thay đổi toàn diện bộ nhận diện thương hiệu và tên gọi thành Công ty Cổ phần Bất động sản M.Warrior (M.Warrior).

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới M.Warrior không đơn thuần là sự thay đổi về mặt hình ảnh. Đó là kết quả của một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và tái định vị toàn diện, phản ánh sâu sắc tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh mới mà M.Warrior theo đuổi trong giai đoạn phát triển tiếp theo. Sự thay đổi này đến từ nhận thức sâu sắc về những biến chuyển của thị trường, cũng như khát vọng vươn lên một tầm vóc mới, tương xứng với quy mô và tốc độ tăng trưởng ấn tượng mà công ty đã đạt được trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Văn Mẫn, Founder & Ceo, sẽ tiếp tục dẫn dắt hệ thống nhân sự M.Warrior trên hành trình mới.

Ông Nguyễn Văn Mẫn, Founder & Ceo M.Warrior, chia sẻ: "Đây là quá trình thay đổi nhận diện buộc phải có với Công ty Cổ phần KD&ĐT BĐS C.Land tại thời điểm này. Chúng tôi nhận thấy rằng, để tiếp tục phát triển mạnh mẽ và bền vững, để chinh phục những đỉnh cao mới, chúng tôi cần một diện mạo mới, một khí thế mới. M.Warrior sẽ là một phiên bản Mới hơn - Mạnh hơn - Đẳng cấp hơn. Đây chính là hành trình 'thay diện mạo - đổi tầm vóc', thể hiện đúng với quy mô và tốc độ phát triển hiện tại của công ty. Diện mạo mới sẽ đi cùng sứ mệnh vĩ đại hơn, và trong thời gian tới, M.Warrior sẽ nỗ lực tái định nghĩa những chuẩn mực trong ngành bất động sản."

M.Warrior: Kế thừa giá trị, kiến tạo tương lai

Logo mới của M.Warrior là sự kết tinh giữa việc kế thừa những giá trị cốt lõi vững chắc đã làm nên tên tuổi Công ty Cổ phần KD&ĐT BĐS C.Land và động lực đổi mới, sáng tạo không ngừng. Hình khối chữ M vững chãi được tái hiện một cách mạnh mẽ qua cấu trúc hình học mang tính đồng bộ và toàn diện. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác chắc chắn, đáng tin cậy mà còn thể hiện sự hiện đại, năng động giống tính cách thương hiệu M.Warrior.

Logo của M.Warrior thể hiện tinh thần chiến binh, với hình tượng chiếc khiên được lồng ghép vào chữ M - biểu tượng của tinh thần Mạnh mẽ, Máu lửa, Minh triết và Mở lối tiên phong.

Đặc biệt, cả logo và tên gọi M.Warrior còn mang đậm dấu ấn và tầm nhìn của người thuyền trưởng – ông Nguyễn Văn Mẫn. Chữ "M" trong M.Warrior không chỉ là chữ cái viết tắt tên nhà lãnh đạo, mà được tạo nên bởi 4 mảnh ghép thể hiện cho các nhân tố hình thành nên mỗi con người đang làm việc tại công ty: Mạnh mẽ, Máu lửa, Minh triết Mở lối tiên phong. "Warrior" (Chiến binh) thể hiện tinh thần chiến đấu không khoan nhượng, sự quyết tâm và bản lĩnh chinh phục mọi thử thách.

Tổng thể biểu tượng M.Warrior không chỉ gói gọn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản truyền thống. Nó còn mở rộng thông điệp về khả năng kiến tạo những giá trị mới, năng lực kết nối mạnh mẽ và sự thích ứng linh hoạt. Đây chính là ba trụ cột chiến lược quan trọng, định hướng cho lộ trình mở rộng và phát triển của M.Warrior trong tương lai.

Hệ thống màu sắc chủ đạo của M.Warrior cũng được tinh chỉnh kỹ lưỡng để phù hợp với "tính cách" và định hướng của thương hiệu. Màu chủ đạo là màu màu xanh lam đậm, đại diện cho trí tuệ, sự chuyên nghiệp và niềm tin vững chắc. Đây là những yếu tố nền tảng đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần định hình uy tín, bản sắc thương hiệu M.Warrior trong suốt hành trình phát triển của mình. Màu sắc này đồng thời thể hiện sự ổn định, chiều sâu và tầm nhìn xa của toàn bộ hệ thống.

Dù thay đổi nhận diện, M.Warrior vẫn cam kết duy trì và phát huy những giá trị cốt lõi đã được xây dựng. Đội ngũ gần 200 nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp – tài sản quý giá nhất của công ty – sẽ tiếp tục được duy trì, bồi dưỡng và mở rộng quy mô để đáp ứng những yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.

Với sự chuyển đổi này, phiên bản logo Công ty Cổ phần KD&ĐT BĐS C.Land (cũ) với hình ảnh hai chữ "C" lồng vào nhau và phiên bản tên C.Land màu xanh đặc trưng sẽ chính thức không còn xuất hiện trên thị trường. Khép lại hành trình cũ của C.Land, chặng đường mới với M.Warrior mang theo nhận diện hiện đại, trẻ trung, sẽ là chặng đường của sự mạnh mẽ và tràn đầy khát vọng.

Hệ thống nhận diện mới này không chỉ là một "chiếc áo mới" mà còn phản ánh hình ảnh một M.Warrior bản lĩnh, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng thích ứng với những chuyển động không ngừng của nền kinh tế. M.Warrior cam kết giữ vững vai trò tiên phong trên hành trình phát triển bền vững, đồng thời không ngừng lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đổi mới và khát vọng bứt phá đến cộng đồng, đối tác và khách hàng. Sự ra đời của M.Warrior hứa hẹn sẽ mang đến những đóng góp tích cực và những chuẩn mực mới cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN M.WARRIOR

Địa chỉ: Tầng 4-5, Tây Hà Tower, 19 Đ.Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Hơn 300 sản phẩm được giao dịch thành công chỉ sau 6 giờ ra mắt

Hơn 300 sản phẩm được giao dịch thành công chỉ sau 6 giờ ra mắt

Bước đột phá cho thị trường bất động sản

Bước đột phá cho thị trường bất động sản

Thách thức và giải pháp cho thị trường bất động sản

Thách thức và giải pháp cho thị trường bất động sản

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

19 Sep, 05:23 PM

Kinhtedothi - Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại vào tối 15/9, sau hành trình 19 ngày tôn vinh những dấu ấn phát triển của dân tộc. Trong sự kiện mang tầm vóc quốc gia này, Tập đoàn BĐS MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của triển lãm.

Thông báo bán đấu giá tài sản

Thông báo bán đấu giá tài sản

19 Sep, 11:01 AM

Kinhtedothi - Công ty Đấu giá hợp danh HP.AURESCO; Địa chỉ: Số 158 Văn Cao, phường Gia Viên, TP Hải Phòng. Thông báo bán đấu giá tài sản.

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

18 Sep, 11:53 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, lễ trao giải đợt 1, chương trình tri ân lớn nhất năm “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life với nhiều phần quà giá trị đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập MB Life.

Doanh nghiệp làm chủ vận hành trên Al để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

Doanh nghiệp làm chủ vận hành trên Al để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

18 Sep, 04:27 PM

Kinhtedothi - Để tiến hành chuyển đổi số hiệu quả, trong nền kinh tế số, doanh nghiệp (DN) cần tư duy lại mô hình kinh doanh, chú trọng tự động hoá và dữ liệu sẽ dẫn dắt phát triển. DN cần chuyển đổi số thông minh, nếu người chủ không chú trọng áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) thì cả DN không thay đổi.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ