Hệ thống siêu thị GO! và Big C triển khai chương trình “Đồng hành cùng nông dân Bắc Giang”

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đã khiến nông sản của tỉnh Bắc Giang gặp nhiều khó khăn về đầu ra sản phẩm, ngày 25/5, Big C và GO!, một thành viên của Tập đoàn Central Retail quyết định triển khai chương trình “Đồng hành cùng nông dân Bắc Giang”.

Sản phẩm dưa hấu Bắc Giang lên kệ Big C và GO! trong ngày đầu tiên triển khai chương trình.

Theo đó, GO! và Big C áp dụng chương trình bán hàng với giá đặc biệt hấp dẫn đối với sản phẩm dưa hấu và bí đỏ, nhằm kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho biết: Chúng tôi tập trung thu mua nông sản bị ùn ứ hỗ trợ bà con nông dân tại tỉnh Bắc Giang, nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, giúp bà con nhanh chóng vượt qua khó khăn của dịch bệnh.
Chương trình này được thực hiện trên toàn bộ hệ thống 18 siêu thị Big C và GO! tại miền Bắc, bắt đầu từ ngày 25/5 và sẽ kéo dài liên tục cho đến khi hàng hóa nông sản của nông dân tỉnh Bắc Giang dần đi vào ổn định. Trong tuần đầu tiên áp dụng chương trình này, GO! và Big C dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 70 tấn trái cây và bí đỏ, giúp bà con nông dân sớm ổn định tình hình và người tiêu dùng có sản phẩm ngon, chất lượng, giá tốt”.
Theo đó, tại các siêu thị Big C và GO! miền Bắc, dưa hấu ruột đỏ được Big C áp dụng với giá bán hấp dẫn, chỉ 7.900 đồng/kg; bí đỏ dài chỉ 5.900 đồng/kg; bí cô tiên là 5.900 đồng/kg. Các hàng hóa được đưa vào siêu thị đều đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh.
Với chương trình “Đồng hành cùng nông dân Bắc Giang”, GO!, Big C đã tạo điều kiện tối đa để người tiêu dùng có thể chung tay cùng với Big C hỗ trợ nông dân. Dự kiến GO! và Big C sẽ tiêu thụ hàng trăm tấn nông sản của tỉnh Bắc Giang trong khuôn khổ chương trình này.