Hơn 200 VĐV tham gia chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014, sáng nay (19/9), quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 17.

Hơn 200 VĐV tham gia chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy - Ảnh 1
Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Thị Vân Anh phát biểu tại lễ khai mạc giải chạy.
Giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy năm nay được tổ chức đồng loạt tại các cơ sở từ ngày 28/7 đến 27/8, với sự tham gia đông đảo của các VĐV và Nhân dân. Tính đến nay, đã có 29 đơn vị hưởng ứng tham gia tập luyện và chạy kiểm tra nghiêm túc, đúng và đủ cự ly, với 7.060 người chạy kiểm tra, vượt chỉ tiêu thành phố giao 13%.
Hơn 200 VĐV tham gia chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy - Ảnh 2
Các VĐV nội dung nữ trường THCS chạy chung kết.
Hơn 200 VĐV tham gia chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy - Ảnh 3
VĐV nội dung nữ trường THCS về đích đầu tiên.
Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Thị Vân Anh cho biết, tham gia chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy năm 2014 có hơn 200 VĐV xuất sắc là học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức và lực lượng vũ trang nhân dân của 29 đơn vị trên địa bàn quận. “Đây là hoạt động nhằm đánh giá và báo cáo kết quả của phong trào chạy dai sức quận Cầu Giấy năm 2014, đồng thời khẳng định những cố gắng của các cấp các ngành, cơ quan, đơn vị, trường học… của quận trong hoạt động rèn luyện sức khỏe, phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng” - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy khẳng định.
Hơn 200 VĐV tham gia chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy - Ảnh 4
Các VĐV nam CĐ, ĐH tham chạy nội dung chung kết.
Các VĐV tham gia chung kết Giải chạy báo Hànộimới quận Cầu Giấy năm nay có các nội dung: Nam, nữ học sinh khối trường THCS và THPT, với cự ly 900m; nữ CĐ, ĐH và nữ công nhân viên chức (CNVC), lực lượng vũ trang (LLVT) cự ly 1.800m; nam CĐ, ĐH và nam CNVC, LLVT cự ly 2.700m.