Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

HPT là đối tác giải pháp chiến lược NSI của Microsoft

KTĐT - Ngày 18/6, Công ty Microsoft Việt Nam và Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Dịch vụ Tin học HPT - hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và triển khai các giải pháp CNTT tại Việt Nam, đã chính thức kí kết và công bố cam kết hỗ trợ mạnh mẽ việc phát triển phần mềm và dịch vụ cho các doanh nghiệp.
Thỏa thuận này giúp mở ra một hướng đi mới, đưa lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của cả hai phía nói riêng và toàn bộ khối doanh nghiệp trong nước nói chung. Đặc biệt, việc ký kết này đã giúp HPT trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Microsoft trong mảng phần mềm và dịch vụ CNTT tối ưu cho doanh nghiệp tại Việt Nam (National System Integrators – NSI).

Quang cảnh buổi ký kết.

Theo bản ký kết hợp tác, Microsoft sẽ đóng vai trò chuyên gia cố vấn cao cấp và cũng là đối tác công nghệ chiến lược đáng tin cậy của HPT trong việc phát triển phần mềm và dịch vụ cho doanh nghiệp. Hai bên cùng hướng đến việc phát triển các giải pháp dựa trên nền công nghệ Microsoft.

HPT và Microsoft sẽ cùng nhau mở rộng các cơ hội tiếp cận thị trường và công nghệ nhằm mục tiêu phục vụ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của khách hàng thuộc đa dạng các lĩnh vực và mô hình doanh nghiệp tại Việt Nam.

Việc hợp tác lần này giữa Microsoft và HPT đã khẳng định quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa 2 bên, cùng hướng đến mục tiêu đem lại những sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng, giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Switch 2 "cháy hàng"

Switch 2 "cháy hàng"

02 Jul, 04:05 PM

Kinhtedothi- Nintendo Switch 2 "cháy hàng" trên diện rộng do nhu cầu của người dùng tăng cao.

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

01 Jul, 05:12 PM

Kinhtedothi - Việt Nam hiện có hơn 2.500 kênh YouTube đạt nút vàng, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và video thương mại. Xu hướng này mở ra cơ hội lớn cho nhà sáng tạo nội dung và thị trường kinh tế số trong nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ