Huyện ủy Ba Vì triển khai nhiệm vụ năm 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/1, Huyện ủy Ba Vì tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể năm 2015 và Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, Ba Vì đã tổ chức thành công Đại hội Đảng của 85/85 cơ cở Đảng trực thuộc và Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII (nhiệm kỳ 2015 – 2020) đảm bảo tiến độ kế hoạch. Thành công của Đại hội có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống tạo không khí trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. 

Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể luôn được tăng cường kiểm tra, giám sát nâng cao sức chiến đấu của các cấp ủy Đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên. Toàn Đảng bộ tiếp tục triển khai có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết TW - khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”... Thực hiện tốt tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thực hiện công tác dồn điền đổi thửa xây dựng nông thôn mới. Những hoạt động trên đã góp phần tăng trưởng kinh tế của huyện đạt 14%; bình quân thu nhập đầu người đạt 35 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 4,51%, an sinh xã hội, TTATXH được bảo đảm.

Nhân dịp này, Huyện ủy Ba Vì khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm và 5 năm liên tục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần