Juan Mata “nịnh” Rooney

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi đặt chân tới Old Trafford, tiền vệ Juan Mata đã dành những lời có cánh để ngợi ca người đồng đội mới, Wayne Rooney.

Juan Mata vừa cập bến MU và người đầu tiên cầu thủ này nhắc tới chính là Wayne Rooney. Ngày hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh để ngợi ca người đồng đội mới Wayne Rooney.

Mata cho biết: “Tôi không thể đợi thêm nữa để được chơi bóng cùng Wayne Rooney. Đối với riêng cá nhân tôi, đó là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

 
Juan Mata ngợi ca đồng đội mới Rooney.
Juan Mata ngợi ca đồng đội mới Rooney.
Wayne Rooney là cầu thủ phi thường. Anh ấy là tiền đạo vừa có khả năng ghi bàn, kiến thiết và có thể lui về hàng tiền vệ để thực hiện nhiệm vụ thu hồi bóng. Do đó, tôi rất muốn được thi đấu bên cạnh Rooney.

Ở trên sân, tôi sẽ cố gắng kết nối với Rooney nhiều nhất có thể. Tôi luôn muốn tìm ra những khoảng trống ở hàng thủ đối phương bởi vì tôi quá quen với công việc này. Tôi đã làm rất tốt điều này ở mùa giải trước và đó là lối chơi mà tôi rất thích. Tôi luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho các tiền đạo”.

Được biết, theo xác nhận của HLV David Moyes, Rooney và Van Persie đã trở lại tập luyện vào thứ Hai và sẵn sàng ra sân trước Cardiff. Trong khi đó, nhiều khả năng, tân binh đắt giá Juan Mata cũng sẽ góp mặt trong cuộc chiến này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần