Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2022

Kinhtedothi - Sáng 22/12, tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông (quận Hà Đông), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) tổ chức Lễ khai mạc “Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2022”.

Hội chợ với quy mô 3.500 m2, bao gồm các không gian quảng bá, tiểu cảnh và 120 gian hàng đã thu hút doanh nghiệp của 30 tỉnh, thành phố trong cả nước như: Hải Dương, Sơn La, Hà Giang, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nội, Hòa Bình… tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Các sản phẩm tập trung trưng bày, quảng bá giới thiệu, gồm: Dệt may, da giày, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm OCOP... Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng các sản phẩm trưng bày tại hội chợ được Ban tổ chức lựa chọn bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm, khuyến khích doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới, sáng tạo, bao bì đẹp.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2022. Ảnh: Hoài Nam

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho hay, hội chợ được tổ chức với mục đích kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường đặc biệt vào dịp cuối năm, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn TP. Đồng thời nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Người tiêu dùng mua hàng hóa tại Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2022. Ảnh: Hoài Nam

Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước quảng bá, giới thiệu đến người tiêu dùng, mở rộng hệ thống phân phối, tham gia chuỗi cung ứng-tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô. Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động xúc tiến sẽ được tổ chức như: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm; kết nối doanh nghiệp, tư vấn phát triển sản phẩm; hướng dẫn, định hướng tiêu dùng...

“Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2022 là hoạt động thiết thực của TP Hà Nội trong việc hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, đồng thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân dịp cuối năm" - ông Bùi Duy Quang nhấn mạnh.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 25/12/2022.

Hàng Tết dồi dào, giá cả ổn định

Hàng Tết dồi dào, giá cả ổn định

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: quảng bá hàng Việt - kết nối người tiêu dùng

Hải Phòng: quảng bá hàng Việt - kết nối người tiêu dùng

23 Sep, 08:38 PM

Kinhtedothi - Ngày 23/9, tại Trung tâm Khuyến công Hải Phòng đã tổ chức quảng bá xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm hàng Việt. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình khuyến nông năm 2025 của thành phố Hải Phòng.

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ