Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khám phá khách sạn đẳng cấp InterContinental Hanoi Westlake cùng sự kiện Kimono –Aodai Fashion Show

Kinhtedothi - Ngày 4/3 sắp tới, khách sạn đẳng cấp quốc tế InterContinental Hanoi Westlake của Tập đoàn BRG sẽ là nơi tổ chức sự kiện trình diễn thời trang Kimono – Aodai Fashion Show. Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam (1973-2023).

 Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Aodai Fashion Show do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận có trụ sở tại Tokyo Be-Japon, phối hợp cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức, và được tài trợ bởi Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á SeABank, Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake mang đến một không gian thư giãn, sang trọng, hiện đại.
InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên, thiết kế tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt.
Khu hội nghị của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bao gồm 5 phòng họp với kích cỡ khách nhau, với phòng hợp lớn có sức chứa tối đa 450 khách.
Sunset Bar của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Du lịch Ninh Bình khởi sắc, hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn

Du lịch Ninh Bình khởi sắc, hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn

26 Nov, 03:43 PM

Kinhtedothi - Nhiệm kỳ 2025-2030, Ninh Bình đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn với chiến lược chuyển từ tăng trưởng số lượng sang nâng cao chất lượng, trải nghiệm và giá trị bền vững. Với nền tảng vững chắc sau giai đoạn phục hồi mạnh mẽ 2020-2025 và không gian phát triển mở rộng sau sáp nhập tỉnh, Ninh Bình đang đứng trước cơ hội vàng để nâng tầm thương hiệu du lịch, hướng tới tầm cỡ quốc tế.

Ký kết hợp tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản Phở

Ký kết hợp tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản Phở

25 Nov, 09:30 PM

Kinhtedothi - Chiều 25/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam, Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp bảo vệ và quảng bá, giới thiệu di sản văn hóa phi vật thể Phở; thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực ẩm thực.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ