Kho chứa cồn bốc cháy dữ dội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h35’ ngày 24/7, tại kho chứa hàng hóa tại Km1 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (đối diện Nhà máy phân lân Văn Điển).

Theo những người dân khu vực cho biết, khoảng 10h35’ họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó khói và lửa bùng phát dữ dội. Ngay sau đó, người dân gọi điện báo lực lượng cứu hỏa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng, Sở PCCC Thành phố Hà Nội đã có mặt tại hiện trường.  Hơn 10 xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường làm nhiệm vụ dập lửa.
Kho chứa cồn bốc cháy dữ dội - Ảnh 1

Tại hiện trường đám cháy, cột khói bốc cao ngút, hàng chục xe chữa cháy và các lực lượng chức năng gồm lính cứu hỏa và bộ đội được huy động để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp khó khăn do xe chữa cháy bị vướng đường sắt chạy ngang qua đường Phan Trọng Tuệ nên thường xuyên bị tắc nghẽn.

 
Kho chứa cồn bốc cháy dữ dội - Ảnh 2

Đến khoảng 12 giờ trưa nay, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội. Sau nỗ lực của lực lượng chức năng đến khoảng 13h10’ đám cháy cơ bản được khống chế.

Kho chứa cồn rộng hàng trăm m2 bị thiêu rụi hoàn toàn. Xung quanh kho chứa này là các nhà xưởng, kho chứa đồ của nhiều công ty khác nên lực lượng chữa cháy nỗ lực không để xảy ra tình trạng cháy lan.

 
Kho chứa cồn bốc cháy dữ dội - Ảnh 3

Theo thông tin ban đầu, đây là kho chứa hàng, trong đó có cả cồn khô, thuộc Tổng kho nam Sông Hồng, Công ty vật tư công nghiệp và thực phẩm... Đến thời điểm hiện tại chưa xác định thiệt hại gì về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.