Không nên mua Galaxy S4 trong tháng này

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung Galaxy S5 – thế hệ mới của S4 sẽ được trình làng tại Hội nghị MWC diễn ra tại Barcelona từ ngày 24-27/2/2014.

Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc Galaxy S4 trong tháng này thì hãy tạm dừng lại. Vì sao vậy?

Bài báo mới nhất của New York Times tiết lộ rằng, Samsung Galaxy S5 – thế hệ mới của S4 sẽ được trình làng tại Hội nghị MWC diễn ra tại Barcelona từ ngày 24-27/2/2014. 

Trên giấy mời được Samsung gửi đi gần đây chỉ có vẻn vẹn dòng chữ “Unpacked 5”. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng, Samsung sẽ lựa chọn những siêu phẩm mới nhất để tiết lộ tại đây, trong đó đặc biệt nhất là dòng smartphone Galaxy S5. Điều đó đã được ám chỉ ở con số “5” trong giấy mời, tức là chỉ siêu phẩm Galaxy S5. 
Cách đây 11 tháng, Samsung đã tiết lộ siêu phẩm Galaxy S4. Các nhà sản xuất như Apple và Samsung cũng phát hành các phiên bản mới của họ theo chu kỳ 12 tháng nhưng thế hệ mới của S4 sẽ ra đời sớm hơn so với dự định. 
Không nên mua Galaxy S4 trong tháng này - Ảnh 1
Sản phẩm này sẽ trang bị nhiều tính năng vượt trội, chẳng hạn như công nghệ bảo mật Eye-tracking – công nghệ theo dõi hành vi mắt người dùng; bộ xử lý 64 bit (giống như dòng chip mới nhất của Apple trang bị cho iPhone 5S), màn hình Quad HD lớn hơn, sắc nét hơn và uốn cong. Ngoài ra, máy còn được nâng cấp camera chụp ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, màn hình Galaxy S5 sẽ tương tự với Galaxy S4 và Galaxy Note 3 về cách sắp xếp vị trí các điểm ảnh. Có lẽ cách sắp xếp điểm ảnh theo dạng kim cương, đã được sử dụng trên các siêu phẩm đắt tiền của Samsung phát hành trong năm 2013, sẽ tiếp tục được trang bị Galaxy S5.

Đặc biệt hơn, nếu khi S5 ra mắt, bạn cảm thấy không thích nâng cấp lên phiên bản mới nhất thì lúc đó S4 cũng có giá rẻ hơn so với thời điểm hiện tại. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng, người dùng đang muốn mua Galaxy S4 thì nên chờ đợi một thời gian nữa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần