Kim Nhã “lột” bỏ vỏ gái quê

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Trong tập 5 của chương trình Vietnam’s next top model, Kim Nhã đã có sự bứt phá, vượt lên các đối thủ tiềm năng khác trong Nhà chung để dành chiến thắng và lấy lại vị trí thủ lĩnh của ngôi nhà chung.

Kim Nhã là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Là thành viên của nhóm hài BB&BG, cái tên Kim Nhã được chú ý ngay từ những ngày đầu vào nhà chung Vietnam’s next top model 2016. Tuy không phải một trong những nhân tố xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, nhưng Kim Nhã vẫn có nét cá tính riêng, khó trộn lẫn với thí sinh khác.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong những tập trước, Kim Nhã đã bị các vị giám khảo nhận xét là cô quá an toàn và một màu trong các thử thách, các buổi chụp hình. Và điển hình nhất đó là chia sẻ thẳng thắn của giám khảo Lý Quí Khánh khi giám khảo Samuel Hoàng đánh giá cao tinh thần của Kim Nhã.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Với chiến thắng ngoạn mục trong tập 5 của Kim Nhã, rất nhiều ý kiến cho rằng “Phải chăng giám khảo Lý Qúi Khánh đã hơi vội vàng khi nhận xét rằng Kim Nhã rất tệ và không đủ tố chất để trở thành người mẫu?”.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Về phía Kim Nhã, ngay sau khi nhận được kết quả của tập 5, cô đã có thể khẳng định khả năng bản thân của mình tại chương trình và rũ bỏ được hình ảnh một Kim Nhã diễn viên, và thay vào đó là hình ảnh một Kim Nhã người mẫu.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Kim Nhã đã chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy rất vui khi có thể vượt qua những đối thủ khác để mà có thể dành được chiến thắng trong thử thách này. Và với tôi, điều quan trọng hơn cả đó là tôi đã chứng tỏ được bản thân mình với Ban giám khảo, với người hâm mộ và với đồng nghiệp về khả năng và tố chất của tôi. Và tôi không còn là một cô gái quê mùa nữa, tôi đã lột xác”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần