Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Kịp thời ngăn chặn người dàn ông say rượu điều khiển ô tô ngược chiều 

Kinhtedothi - Ông T.Đ.H điều khiển ô tô bị nổ lốp đi ngược chiều lên đường Vành đai 3. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với người đàn ông này là 1,263 mg/l khí thở, cao gấp hơn 3 lần mức xử lý kịch khung tại Nghị định 168/2024/NĐ-CP.

Trước đó khoảng 15h14 ngày 14/10, ô tô mang biển số 29A-988.XX đi ngược chiều tại lối lên đường vành đai 3 trên cao (đối diện số 8 Phạm Hùng, Hà Nội).

Nhân chứng cho biết thời điểm trên, ô tô con này do một người đàn ông trung niên  cầm lái. Chiếc xe đi ngược chiều khoảng 20m (từ đầu dốc lên vành đai 3 trên cao xuống đường Phạm Hùng).

Chiếc xe bị hư hỏng nặng vẫn được người đàn ông say rượu điều khiển đi ngược chiều lên đường Vành đai 3.

Khi tài xế định rời đi, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) đã có mặt ở hiện trường và kịp thời giữ lại.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định ô tô bị nổ hai lốp, có nhiều vết xước dọc thân xe. Trong đó phần bánh xe đã bị vỡ, nát lớp vỏ cao su bên ngoài.

Người đàn ông say rượu lái ô tô bị cảnh sát kịp thời ngăn chặn.

Đơn vị địa bàn đã làm rõ danh tính tài xế. Người này là T.Đ.H. (sinh năm 1959, trú tại xã Nội Bài, Hà Nội). Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với ông H. là 1,263 mg/l khí thở (cao gấp hơn 3 lần mức xử lý kịch khung tại Nghị định 168).

Đội cảnh sát giao thông đường bộ số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ ô tô và giấy tờ liên quan để xử lý theo quy định.

Kiến thiết hạ tầng, khơi thông nguồn lực giao thông cho Hà Nội

Kiến thiết hạ tầng, khơi thông nguồn lực giao thông cho Hà Nội

Al - giúp đưa giao thông vào nền nếp

Al - giúp đưa giao thông vào nền nếp

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy điện vẫn gặp không ít bất lợi

Xe máy điện vẫn gặp không ít bất lợi

07 Dec, 01:00 PM

kinhtedothi - Dù được khuyến khích sử dụng thay thế xe máy xăng dầu, nhằm giảm thiểu khí thải gây ô nhiễm môi trường, xe máy điện vẫn đang gặp không ít bất lợi trong đời sống đô thị. Để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu chuyển đổi xanh giao thông, Hà Nội cũng như các địa phương trên cả nước cần có những chính sách cụ thể, rõ nét trong quản lý, lưu hành xe máy điện.

Vì sao phải lắng nghe ý kiến Nhân dân?

Vì sao phải lắng nghe ý kiến Nhân dân?

07 Dec, 11:00 AM

Kinhtedothi - Trong tổ chức di dời 42 cơ sở công nghiệp và 15 trụ sở cơ quan không phù hợp quy hoạch, việc lấy ý kiến Nhân dân không chỉ là một thủ tục theo quy trình mà là yếu tố quyết định tính khả thi và bền vững của phương án sử dụng đất. Bởi mỗi khu đất sau di dời đều gắn trực tiếp với lợi ích cộng đồng, với chất lượng sống và không gian đô thị của chính người dân ở khu vực đó.

Di dời trụ sở, cơ sở sản xuất khỏi nội đô: Nhìn nhận đúng nhu cầu phát triển

Di dời trụ sở, cơ sở sản xuất khỏi nội đô: Nhìn nhận đúng nhu cầu phát triển

07 Dec, 10:59 AM

Kinhtedothi - Vừa qua, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết ban hành danh mục di dời các cơ sở sản xuất công nghiệp, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và trụ sở các cơ quan, đơn vị trong đô thị trung tâm không phù hợp với Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Nhiều ý kiến cho rằng, để chủ trương này triển khai hiệu quả, Hà Nội phải phân định rõ quyền sở hữu đất đai, tài sản, xác định nhu cầu sử dụng đất sau di dời và bảo đảm sự đồng thuận của cộng đồng, phù hợp với định hướng đề xuất điều chỉnh Quy hoạch Thủ đô thời gian tới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ