Kyrgios xuất sắc hạ Nadal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận đấu giữa tay vợt hạt giống số một thế giới và là hạt giống số hai của giải Nadal với tay vợt 19 tuổi Nick Kyrgios ngườiAustralia (hạng 144 thế giới) diễn ra vô cùng kịch tính. Và tay vợt trẻ người Australia là viết lên câu chuyện cổ tích.

Kyrgios xuất sắc hạ Nadal - Ảnh 1
Ngay séc một, với khả năng giao bóng cực tốt và những cú trả giao bóng ăn điểm trực tiếp, Kyrgios đã kéo Nadal vào loạt tie break, và tay vợt 19 tuổi giành chiến thắng chung cuộc ở séc đấu này với tỷ số 7-6(5). Sang séc hai, hai tay vợt cũng giằng co nhau từng game, nhưng ở game thứ 12, Nadal đã giành chiến thắng 7-5 nhờ cú đánh hỏng đáng tiếc của đối thủ.

Kịch bản séc một lại lập lại ở séc đấu thứ ba khi hai tay vợt đều thực hiện tốt nhưng game cầm giao bóng của mình và một lần nữa Kyrgios buộc vua sân đất nện thất trận với tỷ số 7-6 (5).

Sang séc đấu thứ tư, vói sự xuống sức của Nadal và sự hưng phấn cua mình, Kyrgios giành break ở game thứ tư và không mắc một sai lầm nào nữa, tay vợt trẻ đã buộc Nadal phải quy hàng với tỷ số chung cuộc 7-6, 5-7, 7-6 và 6-3.

 Đối thủ của Kyrgios là vua mặt sân cỏ Federer, người đã dễ dàng vượt qua tay vợt người Tây Ban Nha Robredo với tỷ số 6-1, 6-4, 6-4. Cho đến thời điểm này, tay vợt Federer chưa thua một séc đấu nào tại Wimbledon 2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần