Saturday, 17:40 25/07/2015
Lazada Việt Nam đạt mốc 110 triệu lượt khách hàng
Kinhtedothi - Đây là con số cực kỳ ấn tượng đối với một website thương mại điện tử tại Việt Nam.
Website thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa cho biết, tính từ đầu năm 2015 đến nay, địa chỉ chính thức Lazada.vn đã đạt được con số 110 triệu lượt truy cập, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này cũng cho thấy hiện Lazada đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ có mạng lưới giao hàng với hơn 1.000 nhân viên trên cả nước, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada đạt được thêm hơn 1.200 nhà bán hàng mới chỉ trong 6 tháng vừa qua, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Lazada.
Sử dụng smartphone để lướt web, mua sắm trực tuyến đã không còn xa lạ và cùng với thói quen mua sắm này chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015 Lazada đã đạt 140% lượt tải ứng dụng trên toàn khu vực và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đặc biệt trong Big App Sale diễn ra từ ngày 20 - 24/5, lượt tải ứng dụng tăng gấp đôi so với những ngày thường. Với những thành công có được, Lazada hứa hẹn sẽ ra mắt Big App Sale tiếp theo vào tháng 8 tới.
Ngoài ra, Lazada cũng đã bắt đầu tiến hành các bước tiếp theo để hoàn thành mục tiêu trở thành kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam bằng cách trở thành đối tác độc quyền của các thương hiệu lớn như L’Oreal, Intel, Alcatel, Lenovo, Phillips, Bosch, Luminarc và Vichy - đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược hợp tác và tiếp tục giúp xây dựng vị thế của mình trong ngành công nghiệp thương mại điện tử.
Không những thế, Lazada cũng kết hợp với nhiều đối tác chiến lược từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ngân hàng, viễn thông, vận tải, giáo dục, ví dụ như HSBC, Vietinbank, Viettel, Vnpost, đại học RMIT... để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn nữa dành cho khách hàng.
Lazada cũng tiếp tục củng cố niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử bằng việc đề ra những sáng kiến với những mục tiêu cơ bản, tăng cường sự hài lòng và niềm tin nơi khách hàng như: Cùng Lazada phát hiện hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thông qua đường dây nóng; Hoàn trả hàng hoá thuận tiện; Khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hoá ngay khi nhận hàng; Đội ngũ giao hàng được huấn luyện để giúp khách hàng mở hàng và kiểm tra ngay tại nhà mà không phải trả thêm bất kì khoản phí nào; Mang đến những sản phẩm đáng tin cậy hơn bằng cách gắn nhãn “Chứng thực bởi hãng” và Tăng cường sự tương tác giữa người bán và người mua.
Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi trước sự tăng trưởng nhanh chóng này và hy vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn trong giai đoạn tiếp theo. Giai đoạn sắp tới, Lazada Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, không ngừng vươn lên để tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, bảo vệ quyền lợi và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với việc mua sắm trực tuyến.”.
![]() Lazada.vn hiện là website thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam
|