Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lazada Việt Nam đạt mốc 110 triệu lượt khách hàng

Kinhtedothi - Đây là con số cực kỳ ấn tượng đối với một website thương mại điện tử tại Việt Nam.
Website thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa cho biết, tính từ đầu năm 2015 đến nay, địa chỉ chính thức Lazada.vn đã đạt được con số 110 triệu lượt truy cập, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này cũng cho thấy hiện Lazada đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ có mạng lưới giao hàng với hơn 1.000 nhân viên trên cả nước, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada đạt được thêm hơn 1.200 nhà bán hàng mới chỉ trong 6 tháng vừa qua, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Lazada.

 
Lazada.vn hiện là website thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam
Lazada.vn hiện là website thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam
Sử dụng smartphone để lướt web, mua sắm trực tuyến đã không còn xa lạ và cùng với thói quen mua sắm này chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015 Lazada đã đạt 140% lượt tải ứng dụng trên toàn khu vực và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đặc biệt trong Big App Sale diễn ra từ ngày 20 - 24/5, lượt tải ứng dụng tăng gấp đôi so với những ngày thường. Với những thành công có được, Lazada hứa hẹn sẽ ra mắt Big App Sale tiếp theo vào tháng 8 tới.

Ngoài ra, Lazada cũng đã bắt đầu tiến hành các bước tiếp theo để hoàn thành mục tiêu trở thành kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam bằng cách trở thành đối tác độc quyền của các thương hiệu lớn như L’Oreal, Intel, Alcatel, Lenovo, Phillips, Bosch, Luminarc và Vichy - đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược hợp tác và tiếp tục giúp xây dựng vị thế của mình trong ngành công nghiệp thương mại điện tử.

Không những thế, Lazada cũng kết hợp với nhiều đối tác chiến lược từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ngân hàng, viễn thông, vận tải, giáo dục, ví dụ như HSBC, Vietinbank, Viettel, Vnpost, đại học RMIT... để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn nữa dành cho khách hàng.

Lazada cũng tiếp tục củng cố niềm tin của người tiêu dùng đối với  thương mại điện tử bằng việc đề ra những sáng kiến với những mục tiêu cơ bản, tăng cường sự hài lòng và niềm tin nơi khách hàng như: Cùng Lazada phát hiện hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thông qua đường dây nóng; Hoàn trả hàng hoá thuận tiện; Khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hoá ngay khi nhận hàng; Đội ngũ giao hàng được huấn luyện để giúp khách hàng mở hàng và kiểm tra ngay tại nhà mà không phải trả thêm bất kì khoản phí nào; Mang đến những sản phẩm đáng tin cậy hơn bằng cách gắn nhãn “Chứng thực bởi hãng” và Tăng cường sự tương tác giữa người bán và người mua.

Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi trước sự tăng trưởng nhanh chóng này và hy vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn trong giai đoạn tiếp theo. Giai đoạn sắp tới, Lazada Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, không ngừng vươn lên để tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, bảo vệ quyền lợi và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với việc mua sắm trực tuyến.”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp vẫn lo khó tiếp cận

Doanh nghiệp vẫn lo khó tiếp cận

05 May, 05:22 AM

Kinhtedothi - Sau lời kêu gọi của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về triển khai gói tín dụng ưu đãi khoảng 500.000 tỷ đồng cho DN đầu tư vào hạ tầng, công nghệ số, đổi mới sáng tạo, các nhà băng đều đồng thuận triển khai gói tín dụng. Đã có trên 21 ngân hàng đăng ký tham gia, tuy nhiên, để gói tín dụng này đi vào cuộc sống vẫn cần một số điều kiện.

Cara Group công bố chiến lược phát triển 10 năm (2025-2035) với vốn hóa tỷ đô

Cara Group công bố chiến lược phát triển 10 năm (2025-2035) với vốn hóa tỷ đô

01 May, 05:09 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, ngày 26/4, Cara Group chính thức công bố chiến lược phát triển 10 năm (2025-2035). Dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Dương Quốc Thủy, Cara Group đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển dự án bất động sản quy mô hàng đầu Việt Nam, hướng tới doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô vào năm 2035.

Thành phố thông minh Bắc Hà Nội thảo luận cùng Tập đoàn IHW (Nhật Bản) về ý tưởng triển khai một dự án bệnh viện

Thành phố thông minh Bắc Hà Nội thảo luận cùng Tập đoàn IHW (Nhật Bản) về ý tưởng triển khai một dự án bệnh viện

30 Apr, 11:51 AM

Kinhtedothi - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) đã có buổi làm việc với ông Takagi Kuninori, Chủ tịch Tập đoàn Y tế và Phúc lợi Quốc tế Nhật Bản (IHW) để thảo luận về ý tưởng triển khai một bệnh viện quốc tế tại Thành phố thông minh Bắc Hà Nội

Phía sau vinh quang: Hành trình bền bỉ đổi mới vì sức khỏe cộng đồng

Phía sau vinh quang: Hành trình bền bỉ đổi mới vì sức khỏe cộng đồng

29 Apr, 09:15 PM

Kinhtedothi - Giải thưởng Sao Khuê 2025 đã khép lại trong ánh hào quang của sự ghi nhận và tôn vinh những sản phẩm xuất sắc nhất trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam. Với hai cái tên được xướng lên trong hạng mục Y tế và Chăm sóc sức khỏe – SMED và vClinic, Công ty Cổ phần Orenda đã ghi một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình đổi mới và phụng sự cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ