Liverpool độc chiếm danh hiệu Premier League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông báo của ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã độc chiếm giải thưởng xuất sắc nhất Premier League tháng Ba.

Huấn luyện viên Brendan Rodgers đã vượt qua ứng cử viên sáng giá Roberto Martinez của Everton để nhận giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất thàng còn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thì được trao cho thủ quân Steven Gerrard và tiền đạo Luis Suarez.
Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers, Gerrard và Suarez. (Nguồn: Premier League)
Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers, Gerrard và Suarez. (Nguồn: Premier League)
Đây là phần thưởng xứng đáng cho vị huấn luyện viên người Bắc Ireland này. Tháng vừa qua, Liverpool dưới bàn tay của Rodgers giành cả 5 chiến thắng và chễm chệ nơi ngôi đầu bảng xếp hạng với 74 điểm.

Đáng chú ý trong chuỗi trận bất bại của thầy trò Rodgers có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân Old Trafford của Manchester United và màn vùi dập 4-0 trước Tottenham.

Cùng với Rodgers, hai học trò của ông là Steven Gerrard và Luis Suarez đã vượt qua những ứng viên khác là Jay Rodriguez và Romelu Lukaku, để cùng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Trong tháng Ba, thủ quân của Liverpool ghi 4 bàn, bao gồm cú đúp penalty ghi được trong trận đấu với Manchester United. 

Trong khi đó, Luis Suarez cũng thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 6 bàn cho The Kop, bao gồm hat-trick trong thắng lợi 6-3 trước Cardiff City.