Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lợi nhuận của PJICO (mã PGI) đạt trên 104 tỷ đồng

Kinhtedothi - Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO - mã PGI) cho biết, năm 2014, Công ty ước đạt doanh thu bảo hiểm gốc khoảng 2.114 tỷ đồng, tăng trưởng 8,2% so với năm 2013.
Lợi nhuận trước thuế đạt khoảng 104,5 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2013 và hoàn thành 104% kế hoạch lợi nhuận năm. Cổ tức dự kiến 9%.

Cùng với chỉ tiêu lợi nhuận, năng lực tài chính của Tổng công ty cũng được gia tăng đáng kể trong năm 2014 thông qua việc trích lập bổ sung 3 quỹ dự phòng nghiệp vụ 100 tỷ đồng. Trong đó, trích lập bổ sung quỹ dự phòng dao động lớn 33,4 tỷ đồng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đáng chú ý, tỷ lệ bồi thường bảo hiểm gốc ước tính 40%, giảm 4%, tương đương giảm khoảng 85 tỷ đồng so với 2013, thấp hơn mức bình quân của thị trường bảo hiểm phi nhân (41%). Điều này cho thấy công tác kiểm soát công tác giám định, bồi thường của PJICO đã được chú trọng và có chuyển biến rõ rệt. 

Theo lãnh đạo PJICO, các kết quả tích cực trên đã chứng tỏ việc chuyển đổi định hướng kinh doanh của Tổng công ty là đúng đắn và kịp thời. Năm 2014 cũng là năm thứ 2, PJICO thực hiện chuyển đổi định hướng kinh doanh tập trung vào phát triển bền vững và hiệu quả./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ