Mãn nhãn đêm khai mạc tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân-Hè 2019

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 11/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân - Hè 2019 đã chính thức khai mạc.

NTK Chung Thanh Phong mở màn cho đêm khai mạc tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân-Hè 2019
Trong đêm đầu tiên, bên cạnh lễ khai mạc đầy cảm xúc, giới mộ điệu còn được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đến từ 2 nhà thiết kế (NTK) danh tiếng: NTK Chung Thanh Phong (Việt Nam) và NTK Lie Sang Bong (Hàn Quốc).
Năm nay, sàn diễn Xuân - Hè của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 được thiết kế theo phong cách Futuristic, với hình ảnh những ngôi nhà cao tầng mô phỏng một TP hiện đại.
Một sản phẩm của nhà thiết kế Hàn Quốc Lie Sang Bong
Chính tại sân khấu quy mô hoành tráng này, đường băng chuẩn quốc tế hình chữ U với tổng chiều dài đường catwalk lên đến 60m đã góp phần tạo nên một không gian đầy cảm xúc cho những người thưởng lãm với hiệu ứng ánh sáng, âm thanh hoàn hảo.
Mở màn cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 là bộ sưu tập (BST) “MEUW GENE” của NTK Chung Thanh Phong. Đắm chìm trong không gian “bữa tiệc thời trang” của Chung Thanh Phong, giới mộ điệu chẳng những vừa được chiêm ngưỡng các thiết kế mang kỹ thuật in phản quang độc đáo mà còn được thăng hoa trong sự hòa quyện giữa mọi yếu tố từ âm nhạc, ánh sáng đến cách trình diễn của người mẫu.
Siêu mẫu Minh Tú trình diễn trang phục của Chung Thanh Phong.
Tiếp nối sức nóng của sàn diễn, bộ sưu tập thứ 2 đến từ huyền thoại thời trang Hàn Quốc NTK Lie Sang Bong khiến giới mộ điệu không thể rời mắt. Lần đầu tiên tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, thông qua ngôn ngữ thời trang của BST, nhà mốt lừng danh đến từ Seoul (Hàn Quốc) đã khiến giới mộ điệu say đắm trong từng thiết kế độc đáo, ấn tượng. Chiêm ngưỡng BST, giới mộ điệu càng thêm bất ngờ bởi khả năng xử lý các chất liệu khó đi kèm kỹ thuật may thêu, đính kết để mang đến những hiệu ứng đặc biệt.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng thiết kế của Chung Thanh Phong và Lie Sang Bong:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần