Man United lội ngược dòng thành công trên sân nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù rất nỗ lực trong những phút cuối trận, nhưng đội khách không thể ghi thêm bàn thắng qua đó đành chấp nhận trắng tay rời Old Trafford. Man United đã lội ngược dòng thành công trên sân nhà để giành thắng lợi 2-1 trước Wolfsburg. Hai cầu thủ ghi bàn cho Man United là Juan Mata và Smalling.

Kinhtedothi - Dù rất nỗ lực trong những phút cuối trận, nhưng đội khách không thể ghi thêm bàn thắng qua đó đành chấp nhận trắng tay rời Old Trafford. Man United đã lội ngược dòng thành công trên sân nhà để giành thắng lợi 2-1 trước Wolfsburg. Hai cầu thủ ghi bàn cho Man United là Juan Mata và Smalling.
Man United lội ngược dòng thành công trên sân nhà - Ảnh 1
Sau thất bại liên tiếp của các đội bóng đồng hương, Man Utd bỗng thấy mình ở hoàn cảnh tương tự khi bất ngờ đội khách có bàn thắng vượt lên dẫn trướckhi Daniel Caligiuri phá bẫy việt vị thoát xuống hạ gục thủ thành David de Gea.

Đội bóng của HLV Van Gaal liên tục ép sân và tạo ra hàng loạt các cơ hội xoay chuyển cục diện trận đấu. Trước sức ép  bị dẫn bàn trước, Man Utd vẫn bình tĩnh để lái trận đấu theo hướng có lợi, điều cho thấy sự trưởng thành của đội bóng ở mùa giải năm nay.  
Man United lội ngược dòng thành công trên sân nhà - Ảnh 2
Anthony Martial tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng với nhiều pha xử lý mang tới đột biến. Nhưng cái duyên ghi bàn ở Champions League vẫn xa lánh tiền đạo người Pháp. Khả năng đi bóng tốc độ và kỹ thuật vẫn giúp tiền đạo trẻ trở thành điểm sáng trên hàng công Man Utd. Còn  kinh nghiệm xử lý tình huống của Schweinsteiger thật sự rất có hiệu quả.   Schweinsteiger cầm bóng chắc chắn và giữ nhịp giúp Man Utd tránh khỏi những pha phản công bất ngờ của Wolfsburg. 

Man United  cầm bóng nhiều hơn và thực hiện 14 cú dứt điểm, trong khi đó Wolfsburg chỉ là 3. Một lần nữa, Wayne Rooney không thể hiện điều gì khác ngoài sự vô duyên trước khung thành đối phương. 
Man United lội ngược dòng thành công trên sân nhà - Ảnh 3
 Trong bối cảnh đó, chỉ có đôi chân tài hoa của Juan Mata mới dẫn dắt Man Utd tới chiến thắng kịch tính trước Wolfsburg. Đầu tiên, Juan Mata gỡ hòa 1-1 cho Man United trên chấm 11m. Trước đó, trọng tài cho Man United hưởng penalty sau khi Caligiuri chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Sau đó, sang hiệp 2, lại tiếp tục là Juan Mata đánh gót đưa bóng vào vòng cấm và Smalling đã xuất hiệp kịp thời để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Man United!

Cuối hiệp 2, Wolfsburg   kiên trì tấn công, ép sân . Còn các cầu thủ M.U chủ động nhường thế trận cho đội khách , nhưng mọi ngả đường vào khung thành của De Gea vẫn bị bịt kín.
Man United lội ngược dòng thành công trên sân nhà - Ảnh 4
 Đây là ba điểm đầu tiên của Man Utd tại sân chơi châu Âu mùa này và giúp đội bóng quên đi thất bại mở màn trước PSV. Tại bảng B, cửa đi tiếp đang mở cho cả bốn đội là Man Utd, PSV, CSKA Moscow và Wolfsburg với cùng ba điểm.

Đội hình thi đấu:

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Valencia (Young 46'), Smalling, Blind, Darmian; Schneiderlin, Schweinsteiger (Jones 71'); Mata, Rooney, Depay (Pereira 61'); Martial.

Wolfsburg (4-2-3-1): Benaglio; Trasch (Jung 76'), Naldo, Dante, Rodriguez; Guilavogui, Arnold (Schurrle 69'); Caligiuri, Kruse, Draxler; Dost (Bendtner 69')