Mang âm nhạc đến đảo Lý Sơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17 – 18/7, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” chọn điểm đến là Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam và huyện đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi.

 
Ảo thuật gia Duy Nguyễn.
Ảo thuật gia Duy Nguyễn.
Là người bạn tinh thần không thể thiếu với mỗi bệnh viện trải dài từ Bắc đến Nam, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã và đang mang đến niềm vui, tiếng hát và cả những món quà hỗ trợ bệnh nhân nghèo ở khắp mọi miền tổ quốc. Bước sang năm thứ 4, Ban tổ chức (BTC) chương trình quyết định thực hiện một cuộc hành trình thiện nguyện đến với hải đảo – nơi đầu sóng ngọn gió, nơi những người lính và dân đảo ngày đêm canh giữ chủ quyền đất nước. 

Theo BTC chương trình, vào 14h30 ngày 17/7, chương trình chính thức diễn ra tại Hoàng Sa Bắc Hải - huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi vào 19h00 ngày 18/7, chương trình tiếp tục tổ chức một đêm Gala âm nhạc đặc biệt với tên gọi Biển đảo yêu thương. 

 
Các nghệ sĩ hài Vượng Râu – Trà My.
Các nghệ sĩ hài Vượng Râu – Trà My.
Góp mặt trong hành trình ý nghĩa này là các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi: Nghệ sĩ hài Trà My, Vượng Râu, ca sĩ Minh Chuyên (Quán quân Sao mai điển hẹn 2010), Việt Tú, Tuấn Khang GMC, Tố Nga, MC Nhung Tây, ảo thuật gia Duy Nguyễn,  Quỳnh Hương, Hướng Dương Band và sự tham gia của rất nhiều các ca sĩ, nhạc sĩ tại Quảng Nam và huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi…

BTC dự kiến tặng cho 5 gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 suất quà cho các gia đình bệnh nhân khó khăn khác đang điều trị tại bệnh viện. 

 
Quán quân Sao mai điển hẹn 2010 - ca sĩ Minh Chuyên.
Quán quân Sao mai điển hẹn 2010 - ca sĩ Minh Chuyên.
“Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần