Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Marketting khôn ngoan

KTĐT - Để làm nên thương hiệu, sản phẩm chất lượng hơn là điều kiện cần, nhưng điều kiện đủ phải là sự thừa nhận rộng rãi của công chúng.

Để làm được điều đó, marketing khôn ngoan đã được không ít doanh nghiệp áp dụng. Và với cách làm này, Công ty sữa Mộc Châu đã có được những thành công nhất định trên thị trường. Không quảng cáo rầm rộ, không gây những vụ tranh cãi om sòm, tên sữa Mộc Châu, một tên tuổi khá "lành" trên thị trường sữa tươi, đã tìm cách marketting khá khôn khéo. Bên cạnh việc tập trung nói về 18 trung tâm thu mua hoạt động vào buổi sáng và chiều (trung bình cứ 40 hộ chăn nuôi thì có một trung tâm thu mua sữa) để bảo đảm được chất lượng sữa, hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại hoạt động tất các ngày trong tuần, để đảm bảo sản phẩm sữa tươi không bị tồn kho, doanh nghiệp này còn sử dụng chiêu marketting đơn giản nhưng hiệu quả. Chỉ một câu nói của lãnh đạo doanh nghiệp này với báo chí, "sữa tươi Mộc Châu hiện có đủ bán đâu mà quảng cáo nhiều" đã tạo tác dụng hơn mọi lời quảng cáo để tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Bởi nhiều người cho rằng, nói như thế chứng tỏ nguyên liệu sữa Mộc Châu là sữa bò tươi 100%.  Trong khi đó, tại nhiều cửa hàng, đại lý, siêu thị luôn trong tình trạng khan sữa Mộc Châu, mỗi lần nhập về lượng hàng nhỏ chứ không đầy kệ như các thương hiệu sữa khác.

Với cách làm này, sữa Mộc Châu mặc dù là thương hiệu đi sau nhưng đã được nhiều người tiêu dùng nhắc đến.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

18 Nov, 06:00 PM

Kinhtedothi - Ngày 18/11, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ UBND thành phố và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, cùng các văn bản mới của Trung ương và Thành ủy. Chủ tịch UBND thành phố Phạm Đức Ấn chủ trì Hội nghị; tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

18 Nov, 05:59 PM

Kinhtedothi- Trong khuôn khổ buổi hội đàm diễn ra tại Lào Cai, lực lượng biên phòng hai bên biên giới Việt Nam - Trung Quốc đã thống nhất tiếp tục duy trì các cơ chế phối hợp và thúc đẩy hoàn tất các nội dung liên quan đến mở chính thức cửa khẩu song phương Mường Khương - Kiều Đầu và nâng cấp cửa khẩu phụ Bát Xát - Pả Sa.

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

18 Nov, 04:00 PM

Kinhtedothi - Việc Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 2486/QĐ-TTg ngày 14/11/2025 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa đến năm 2030, tầm nhìn 2045 mở ra một định hướng chiến lược quan trọng đối với tiến trình phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới. Với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến, trung tâm văn hóa - chính trị - giáo dục - sáng tạo của cả nước, Hà Nội có đầy đủ điều kiện để tiên phong thực hiện chiến lược này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ