May 10 Centurion khai trương tại TP Hồ Chí Minh kích cầu tiêu dùng
Trong bối cảnh ngành may đang gặp rất nhiều khó khăn, sức mua giảm, sự kiện là dịp kích cầu tiêu dùng nội địa, cũng như đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Đại diện Tổng Công ty May 10 cho biết, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại chi nhánh sẽ nhận được nhiều phần quà, ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ thương hiệu thời trang May 10.
100 khách hàng đầu tiên mua hàng với giá trị hóa đơn 500.000 đồng trở lên sẽ được bốc thăm trúng thưởng: voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng, 200.000 đồng; cùng nhiều phần quà hấp dẫn khăn nữ, khẩu trang, tạp dễ, balo, túi xách... Khách hàng mua hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên được tặng 1 áo sơ mi.

Đồng thời cho biết, May 10 giảm 15% toàn bộ sản phẩm nguyên giá, giảm 25% khi mua 3 sản phẩm nguyên giá trở lên. Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thời trang nguyên giá từ ngày 4 - 14/11/2023.
Ngoài ra, trong tháng khai trương, khách hàng mới với hóa đơn mua hàng từ 1.500.000 đồng đủ điều kiện làm thẻ VIP và được tặng thêm voucher 200.000 đồng cho lần mua sắm tiếp theo.

Tổng Công ty May 10 luôn nỗ lực phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng cả nước, đáp ứng thị hiếu thời trang, thói quen mua sắm hiện đại. Đặc biệt, thành phố Hồ Chí Minh là nơi người dân luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, May 10 đồng hành cùng khách hàng, người tiêu dùng trong việc làm nên diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp, đẳng cấp với những sản phẩm thời trang chất lượng vượt trội.
Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương May 10 Centurion:







May 10 ra mắt thương hiệu DeThEIA cho phái đẹp
Kinhtedothi – Hàng chục bộ thiết kế dành cho phái đẹp được ấp ủ là sự đột phá của May 10 với dòng sản phẩm mang thương hiệu DeThEIA, vừa đi làm, đi chơi, dạ hội… do nhà thiết kế Nicky Vũ sáng tạo cho thời trang Việt.

May 10 và chiến lược “biến nguy thành cơ”
Kinhtedothi - Là đơn vị sử dụng đông lao động và đầu tàu trong xuất khẩu, từ tình hình thực tiễn của DN, May 10 dự báo tình hình kinh tế năm 2023 có nhiều khởi sắc đi kèm với không ít rủi ro.

Sụt giảm đơn hàng, May 10 tái cấu trúc để vượt khó
Kinhtedothi - Khó khăn về vốn, đặc biệt đơn hàng thiếu do nhu cầu tiêu dùng giảm sút… là những vấn đề mà các DN dệt may đang phải đối diện. Trong đó dù được coi là DN đầu tàu, Tổng Công ty May 10 cũng không nằm ngoại lệ.