Miễn phí thuê mặt bằng shophouse tại Danko City – cơ hội sinh lời bền vững

Nguyễn Cường - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chính sách ưu đãi miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT Danko Group dành cho các đối tác vào kinh doanh tại shophouse KĐT Danko City đang nhanh chóng thu hút giới đầu tư không chỉ ở Thái Nguyên mà các tỉnh, thành lân cận.

 Shophouse tại Danko City – cơ hội kinh doanh đắt giá
Khu đô thị DANKO CITY phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên đã bước vào giai đoạn chuẩn bị hoàn thiện một số dãy Shophouse vô cùng đắt giá, thuận lợi cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp.

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, Danko Group mong muốn xây dựng nên một hệ thống các nhà hàng, cửa hàng đa dạng, phong phú, thu hút khách hàng tại khu đô thị DANKO CITY, đồng thời tạo ra giá trị kinh tế cho các đơn vị đối tác.
 
Hiện nay, chính sách ưu đãi của CĐT dành cho các đối tác khi vào kinh doanh tại Shophouse bao gồm:

-MIỄN PHÍ thuê mặt bằng trong 03 năm đầu tiên

-50% giá thuê mặt bằng trong 02 năm tiếp theo

-MIỄN PHÍ phí dịch vụ

-MIỄN PHÍ phí cọc thực hiện hợp đồng

-Được sự dụng toàn bộ diện tích của Shophouse từ tầng 1 đến tầng 5 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 
Với lợi thế nằm giáp quốc lộ 1B và trục đường chính của KĐT, mặt đường rộng 30m rất có lợi cho việc thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh. Đặc biệt, đại lộ Champs Elysees rộng 30m, trục đường huyết mạch của dự án đã chính thức được thông đường, kết nối trục Bắc-Nam của dự án, chạy dài xuyên suốt từ cổng chào The Light đến tháp biểu tượng Victory (trái tim của dự án) và các phân khu, gắn kết mọi hoạt động của cư dân khu đô thị.

Ngoài ra, hàng tuần CĐT đều tổ chức chuỗi sự kiện “Danko Square - Sắc màu lễ hội châu Âu” trên dọc đại lộ Champs Elysees với những chuỗi Shophouse được quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại đã thu hút cả khách du lịch trong và ngoài nước tham quan, mua sắm. Đây là cơ hội tốt để các đối tác quảng bá thương hiệu thường xuyên và liên tục.
 
Danko Group xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện các hoạt động đầu tư – kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên.

Thời hạn đăng ký đến hết ngày 12/09/2021.

Các Công ty và đơn vị có nhu cầu kết nối kinh doanh, thuê mặt bằng Shophouse, xin vui lòng liên hệ: SĐT: 0848.448.668 (Chị Trang- phụ trách đăng ký kinh doanh Shophouse Danko City).
Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0848.448.668