Mobiistar ra mắt 2 smartphone dưới 3 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là 2 mẫu điện thoại được hãng điện thoại thương hiệu Việt tung ra dành cho đợt mua sắm cuối năm.

Theo thông tin từ Mobiistar, 2 smartphone mới của hãng là Lai Zumbo và Lai Yuna sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/12. Đây đều là những chiếc điện thoại giá rẻ dành cho người dùng có mức thu nhập trung bình.

Smartphone Lai Yuna được thiết kế nguyên khối với 7 sắc màu thời trang, trọng lượng máy khá nhẹ chỉ có 123g và độ dày chỉ có 8mm. Sản phẩm được hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, yêu thích thời trang nhưng cũng cần một smartphone đầy đủ sức mạnh và khả năng chụp ảnh tốt.
Lai Yuna
Lai Yuna
Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB. Lai Yuna có màn hình 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS tích hợp công nghệ hiển thị TruView, còn pin máy có dung lượng 2.500mAh.

Thiết bị sở hữu camera chính với độ phân giải 8MP, khẩu độ F2.2 đem đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng rất tốt. Còn camera trước là 5MP dùng cảm biến OmniVision cho ảnh chụp chân thật, sắc nét và khả năng cân bằng trắng tốt.

Lai Yuna có giá bán là 2.090.000 đồng.

Lai Zumbo cũng có cấu hình không hề thua kém Lai Yuna với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 2G và bộ nhớ trong 16GB. Pin của máy có dung lượng đến 3.000mAh và chạy hệ điều hành Android 5.1. Màn hình rộng đến 5,5 inch được tích hợp công nghệ hiển thị Truview là điểm nhấn đáng chú ý của Lai Zumbo.
Lai Zumbo
Lai Zumbo
Ở khâu thiết kế, Lai Zumbo có những đường vát dứt khoát ở hai bên thân máy trong khi các góc vẫn được bo cong. Toàn bộ khung viền thân máy đều được phủ chất liệu nhôm xước màu vàng đồng tạo cảm giác sang trọng khi nhìn ngắm từ bên ngoài lẫn khi cầm trên tay. Độ dày của thân máy chỉ 8,15mm với trọng lượng chỉ có 160g đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho người dùng khi cầm trên tay hay thao tác máy.

Về camera, Lai Zumbo sử dụng cảm biến ảnh của Omni Vision với độ phân giải 8MP và 5MP, tính năng tự động lấy nét, đèn flash trợ sáng.

Lai Zumbo có giá bán là 2.790.000 đồng.