M.U bắt đầu “xới tung” thị trường chuyển nhượng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Man United đang lên kế hoạch đánh cắp ngôi sao sáng nhất của đối thủ.

M.U muốn có Schneiderlin

Man United đang lên kế hoạch đánh cắp ngôi sao sáng nhất của đối thủ.Theo đó, mục tiêu mà HLV Louis van Gaal đang rất muốn mang về sân Old Trafford là tiền vệ đa năng Morgan Schneiderlin.
M.U bắt đầu “xới tung” thị trường chuyển nhượng - Ảnh 1
 Có thể nói, Schneiderlin là nhân tố tạo ra khác biệt của trận đấu, với khả năng làm chủ trung tuyến đầy ấn tượng. Tiền vệ 25 tuổi này đã thực hiện chính xác 95% số đường chuyền trước Man United. Giá trị của Schneiderlin ước tính khoảng 30 triệu bảng. Đối thủ của Man United trong cuộc đua tranh chữ ký cầu thủ người Pháp có Arsenal và Liverpool.

Man Utd muốn chiêu mộ người cũ của Chelsea

M.U bắt đầu “xới tung” thị trường chuyển nhượng để tuyển mộ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo tờ Telegrah, họ đang chuyển hướng theo dõi tiền vệ cánh Gokhan Tore của Besiktas.
M.U bắt đầu “xới tung” thị trường chuyển nhượng - Ảnh 2
 Điểm mạnh của Gokhan Tore là tốc độ, kỹ thuật và khả năng quấy phá tuyệt vời. Đó là điều HLV Van Gaal đang ngắm tới cho hàng công của M.U. Theo nhận định, mức giá cầu thủ này vào khoảng 5 triệu bảng.

Đây là số tiền không quá lớn, cho phép M.U có quyền mạo hiểm trong tháng 1. Họ đang rất cần bổ sung lực lượng để cạnh tranh trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa này. Sau trận thua trước Southampton, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 4 giải đấu này.

Man City chốt xong vụ Bony

Wilfried Bony đang trên đường gia nhập Man City. Quá trình đàm phán giữa Man City và Swansea gần như đã hoàn tất về mọi điều khoản. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải trả cho Swansea chi phí 25 triệu bảng. Kèm theo đó là 3 triệu bảng nếu City giành được danh hiệu, cùng với việc Bony thi đấu ít nhất 60% số trận đấu.
M.U bắt đầu “xới tung” thị trường chuyển nhượng - Ảnh 3
 
Về mặt cá nhân, bản hợp đồng kéo dài 4 năm cho phép cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhận mức lương vào khoảng 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, Man City sẽ chưa thể đón Bony đến Etihad ngay lập tức. HLV Pellegrini phải chờ đến sau khi kết thúc CAN 2015, hoặc Bờ Biển Ngà bị loại sớm, để có chân sút 26 tuổi này.

Messi phủ nhận cuộc gặp gỡ bí mật nói chuyện sa thải HLV Enrique

Messi đã chối bay mọi chuyện bằng lời khẳng định: "Tôi chưa bao giờ yêu cầu sa thải Luis Enrique và tin đồn đến Chelsea hay Man City chỉ là bịa đặt".
M.U bắt đầu “xới tung” thị trường chuyển nhượng - Ảnh 4
Ngôi sao sáng nhất của đội bóng xứ Catalan tuyên bố với truyền thông: "Luôn luôn có những tin đồn và từ trước đến nay tôi chưa bao giờ lên tiếng để phủ nhận bất cứ điều gì. Tôi ở đây để nói lời của tôi, của sự thật. Người ta nói rằng tôi có mối quan hệ tệ hại với Guardiola, Eto'o, Ibrahimovic,... và đã yêu cầu CLB tống khứ rất nhiều người. Đó không phải là sự thật. Và càng không đúng sự thật với chuyện liên quan đến Luis Enrique", Leo một mực khẳng định.

Anh nói thêm: "Tôi là một cầu thủ, như tất cả mọi người khác trong phòng thay đồ. Tôi không quyết định hay ra yêu cầu cho ai để làm chúng. Tôi cũng nghe được những lời đồn đại rằng, cha của tôi đã nói chuyện với Chelsea và Man City. Đó đều là những lời dối trá".