Mỹ Đức đẩy mạnh phong trào thi đua

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/7, huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015, gương “Người tốt, việc tốt” năm 2015.

Biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và gương “Người tốt, việc tốt” năm 2015
Biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và gương “Người tốt, việc tốt” năm 2015
Trong những năm qua, công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã được cấp ủy, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm chỉ đạo. Nhờ đó, phong trào phát triển sâu rộng trong cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang các cấp và Nhân dân trên địa bàn huyện. Từ các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực.

Trong 5 năm qua, huyện Mỹ Đức đã có 5 tập thể và 2 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 16 cá nhân; UBND TP tặng cờ thi đua cho 23 tập thể... Bên cạnh đó, UBND huyện Mỹ Đức cũng tặng Giấy khen, danh hiệu thi đua cho 3.265 lượt tập thể và 7.965 lượt cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Phúc Hải khẳng định, phong trào thi đua yêu nước đã và đang là nhân tố quan trọng, tạo ra sức mạnh của đại đoàn kết toàn Đảng, toàn dân và toàn quân với lòng yêu nước, tinh thần hăng say lao động, sản xuất, kinh doanh, học tập và công tác vì sự phát triển của quê hương. Ông Hải đề nghị, tới đây, các cấp trong huyện tiếp tục coi trọng công tác thi đua khen thưởng, để làm đòn bẩy thực hiện vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội trên địa bàn, đáp ứng với yêu cầu phát triển của Thủ đô, từng bước xây dựng huyện Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần