|
Đại diện Nam A Bank và AppotaPay ký kết hợp tác. |
Theo đó, Nam A Bank và AppotaPay đã thỏa thuận ký kết hợp tác các dịch vụ như: Liên kết ví điện tử, cổng thanh toán, thu hộ chi hộ… Đồng thời, Nam A Bank sẽ triển khai mở tài khoản, thẻ Chip/VCCS, thẻ phi vật lý bằng eKYC cho khách hàng của Appota; cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng Appota…
Những thỏa thuận hợp tác trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ qua các kênh giao dịch của Nam A Bank một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật, tiện ích. Song song đó, việc hạn chế giao dịch tiền mặt là một trong những hình thức giảm rủi ro cho khách hàng khi giao dịch.
Thực tế, trên thị trường hiện nay, việc thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm, trong đó thanh toán bằng ví điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng cao bởi sự tiện ích và tính an toàn cao. Hàng loạt các loại ví điện tử ra mắt đã thu hút hàng triệu người sử dụng.
AppotaPay là đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán chuyên biệt về giải trí số trực thuộc Appota Group. AppotaPay sở hữu mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trực tiếp và hơn 10.000 điểm gián tiếp, cùng khả năng kết nối với hơn 55 triệu người dùng của hệ sinh thái Appota.
Trong khi đó, trải qua hơn 28 năm hoạt động trên thị trường tài chính ngân hàng, Nam A Bank đã có những phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Cùng với Ngân hàng Nhà nước, Nam A Bank đã tham gia tích cực vào công cuộc tái cơ cấu hệ thống tài chính và đạt được những kết quả khả quan với việc tăng trưởng đồng đều ở tất cả chỉ số, kiểm soát tốt rủi ro hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân sự…
Với nền tảng vững chắc này, Lễ ký kết hợp tác sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa Nam A Bank và AppotaPay nhằm phát huy thế mạnh sẵn có của hai bên, mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ dựa trên thế mạnh là công nghệ, từ đó mang lại lợi ích chung cho Nam A Bank, AppotaPay và đặc biệt là cho khách hàng.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Việc hợp tác giữa Nam A Bank và AppotaPay là bước đầu trong chiến lược tăng cường liên kết, hợp tác với các tổ chức tín dụng của Appota với mục tiêu cung cấp các giải pháp thanh toán, tiện ích dịch vụ cho đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó cũng mở rộng hệ sinh thái mới, cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiện diện trên mọi nền tảng công nghệ tiện ích”.
Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot – robot OPBA vào phục vụ giao dịch. Song song đó, Nam A Bank đã triển khai ứng dụng eKYC – định danh khách hàng điện tử vào giao dịch nhằm đơn giản hóa quy trình xác minh khách hàng, giúp khách hàng giảm bớt thời gian, công sức đến quầy giao dịch trực tiếp. Ngoài ra, “Không gian giao dịch số” Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen, Onebank… Tất cả những nỗ lực đầu tư cho công nghệ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đã góp phần khẳng định thương hiệu Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số.