Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ngành du lịch Khánh Hòa tìm nguồn khách lớn tại thị trường Trung Quốc

Kinhtedothi – Ngành du lịch Khánh Hòa đã đến TP Thành Đô và Thượng Hải, Trung Quốc để giới thiệu quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch mới, đặc sắc cùng các chính sách phát triển du lịch của Nha Trang – Khánh Hòa tới các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc.

Từ ngày 14 đến 18/5, tại TP Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên) và TP Thượng Hải của Trung Quốc, Sở Du lịch Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa.

Ngành du lịch Khánh Hòa sang Trung Quốc quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch mới.

Chương trình nhằm mục tiêu giới thiệu quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch mới, đặc sắc và các chính sách phát triển du lịch của Nha Trang – Khánh Hòa tới các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc.

Đồng thời, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa và các doanh nghiệp du lịch tại Trung Quốc có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi, mở rộng mối quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh, tạo cơ hội thúc đẩy thu hút khách từ thị trường Trung Quốc đến Nha Trang – Khánh Hòa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở Du lịch cho biết, qua chương trình ngày hôm nay, các doanh nghiệp lữ hành của Trung Quốc sẽ càng hiểu thêm về vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để xây dựng nên các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Trung Quốc đến với Nha Trang – Khánh Hòa và ngược lại.

“Đây sẽ là tiền đề để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua, hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của các doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch Khánh Hòa (Việt Nam) và các tỉnh, thành phố của Trung Quốc nói chung” - bà Nguyễn Thị Lệ Thanh chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở Du lịch phát biệu tại hội nghị.

Cụ thể, ngày 15/5 tại TP Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên và ngày 16/5 tại TP Thượng Hải, Trung Quốc, Sở Du lịch Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa với sự tham dự của hơn 120 doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Tứ Xuyên và hơn 150 doanh nghiệp lữ hành của TP Thượng Hải.

Đây là 2 thị trường khách rất quan trọng và có lượng khách du lịch đông nhất đến Khánh Hòa trước thời gian diễn ra dịch Covid-19. 

Bên cạnh đó tại chương trình, ngành du lịch Khánh Hòa đã giới thiệu các sản phẩm mới, đặc trưng, chương trình kích cầu dành cho thị trường khách du lịch Trung Quốc và diễn ra hoạt động B2B giữa các doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên và TP Thượng Hải.

Trong khuôn khổ các hoạt động của đoàn công tác ngành du lịch Khánh Hòa tại tỉnh Tứ Xuyên và TP Thượng, đoàn đã đi thăm, gặp gỡ và làm việc với một số hội, hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch lớn của tỉnh Tứ Xuyên và TP Thượng Hải.

 

Trước dịch thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc, chiếm 1/3 tổng số khách du lịch quốc tế. Trong đó, Khánh Hòa đã đón được hơn 2,5 triệu lượt khách Trung Quốc.

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 có hơn 60 hoạt động đặc sắc

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 có hơn 60 hoạt động đặc sắc

Vận hội lớn để Khánh Hòa bứt phá

Vận hội lớn để Khánh Hòa bứt phá

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội và cách dựng xây giá trị văn hoá dài hạn

Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội và cách dựng xây giá trị văn hoá dài hạn

22 Dec, 03:34 PM

Kinhtedothi - Được tổ chức liên tục từ năm 2018, Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội từng khởi đầu với quy mô và không gian còn khiêm tốn, nhưng đến năm 2025 đã cho thấy một bước chuyển rõ nét trong cách tổ chức, khi giá trị của lễ hội không còn được đo chủ yếu bằng số gian hàng hay lượng khách, mà bằng khả năng tạo ra trải nghiệm văn hoá và kết nối các chủ thể khác nhau trong đời sống đô thị.

Ẩm thực Hà Nội: Từ di sản văn hóa đến tài sản của công nghiệp sáng tạo

Ẩm thực Hà Nội: Từ di sản văn hóa đến tài sản của công nghiệp sáng tạo

22 Dec, 01:56 PM

Kinhtedothi – Sau nhiều năm kiên trì nhận diện, bảo tồn và phát huy, ẩm thực Hà Nội đang từng bước khẳng định vị trí như một nguồn lực quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô. Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 là dịp nhìn lại chặng đường đó, nơi các chủ thể từ quản lý, báo chí, doanh nghiệp đến cộng đồng cùng gặp nhau để khẳng định một cách tiếp cận nhất quán: đưa ẩm thực từ giá trị truyền thống trở thành tài sản văn hóa có khả năng tạo sinh kế và lan tỏa bền vững.

Đánh thức kho tàng di sản, tạo lực đẩy cho du lịch bền vững Tuyên Quang

Đánh thức kho tàng di sản, tạo lực đẩy cho du lịch bền vững Tuyên Quang

22 Dec, 01:28 PM

Kinhtedothi - Sở hữu hệ thống di sản văn hóa đồ sộ cùng không gian thiên nhiên đặc sắc, Tuyên Quang đang chuyển từ tư duy “giữ gìn” sang “đánh thức” di sản, coi đây là nguồn lực quan trọng để phát triển du lịch bền vững, nâng cao sinh kế cộng đồng và định hình vị thế mới trên bản đồ du lịch quốc gia.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội: Mở không gian cho ẩm thực Thủ đô

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội: Mở không gian cho ẩm thực Thủ đô

22 Dec, 11:04 AM

Kinhtedothi - Không còn bó hẹp trong không gian làng nghề hay những con phố mang tên món ăn, tại Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội 2025, các giá trị ẩm thực truyền thống tiếp tục được trình diễn, kể chuyện và tương tác trực tiếp với công chúng, cho thấy một hướng đi rõ nét trong phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ