Ngày hội thể thao dành riêng cho cư dân Vinhomes

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục sự thành công của năm 2014, năm nay Ban Văn Thể Mỹ cư dân Vinhomes tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội thể thao Vinhomes 2015 diễn ra từ ngày 28/3 đến 19/4/2015 dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City.

Đây là chuỗi hoạt động nhằm phát triển phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và tăng cường giao lưu gắn kết của cộng đồng các khu đô thị. 

Các môn thể thao thi đấu tại ngày hội được Ban quản lý khu đô thị chọn lựa phù hợp với mọi độ tuổi, từ môn thể thao vua, bóng đá, đến tennis, kéo co, chạy tiếp sức, vượt chướng ngại vật,  đua xe đạp chậm... Mỗi khu đô thị lại có một hoạt động riêng đặc trưng: Môn Cờ Tướng ở Vinhomes Royal City; môn Cầu Lông ở Vinhomes Times City và môn Câu cá ở Vinhomes Riverside. 
Đây là chuỗi hoạt động nhằm phát triển phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe
Chuỗi hoạt động nhằm phát triển phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe.
Để chuẩn bị cho ngày hội thao Vinhomes, cư dân đã dành rất nhiều thời gian luyện tập tại các khu tiện ích thể thao nơi mình sinh sống. Năm nay, chương trình đặc biệt xây dựng các trò chơi giải trí vui nhộn nhưng vẫn mang tính giáo dục cho các cư dân nhí như ném bóng rổ, đá bóng ngược, đua xe đạp chậm và nhảy bao bố. 

Ngoài việc tạo ra môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế, Vinhomes còn muốn kết nối các giá trị trong cộng đồng cư dân và từng hộ gia đình thông qua Ngày hội thể thao Vinhomes để các cư dân nhận ra được rõ ràng hơn giá trị của sức khỏe, của tình thân gia đình và ý nghĩa khi có mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng dân cư xung quanh.