Nguyễn Quỳnh Trang và “9X’90”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/2, tại Like café (số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra buổi tọa đàm ra mắt cuốn tiểu thuyết “9X’90” của nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang với chủ đề “Sứ mệnh nhân sinh”.

Nguyễn Quỳnh Trang hiện là biên tập viên của báo Thể thao&Văn hóa, đã ra mắt các tập sách: “1981” (tiểu thuyết), “Nhiều cách sống” (tiểu thuyết), “Mất ký ức” (tiểu thuyết), “Cho một hành trình” (tập truyện ngắn), “24 giờ” (tập truyện ngắn). “9X’90” là cuốn tiểu thuyết mà Nguyễn Quỳnh Trang viết tặng các bạn trẻ thế hệ 9x. Lấy bối cảnh xã hội năm 2009, “9X’90” mong muốn đưa tới cho độc giả những cách nhìn mới cũng như những nhận thức mới về cuộc sống và sự khác biệt giữa các thế hệ. Nói về cuốn tiểu thuyết của mình, Nguyễn Quỳnh Trang chia sẻ: “Đây là cuốn tiểu thuyết mà tôi viết lâu nhất, sửa chữa nhiều nhất. Khi cuốn tiểu thuyết hoàn thành, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm giống như trả nợ cho chính mình”.

“9X’90” có thể nói là “đứa con cưng” của Nguyễn Quỳnh Trang. Tác giả đã vượt qua tất cả những khó khăn, đau đớn để viết bằng cả tâm hồn và trái tim mình. “Người làm sáng tạo nghệ thuật là những người cần phát hiện ra một chặng đường mới để độc giả đi theo đó. Tôi muốn là người dẫn đường chứ không phải chạy theo độc giả” - Nguyễn Quỳnh Trang chia sẻ. Cuốn tiểu thuyết hứa hẹn mang đến một thế giới mới, cảm xúc mới và cách nghĩ mới cho độc giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần