Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nhà mạng Saymee cùng hành trình "Mùa hè Say mê" bùng nổ tại các điểm trường

Kinhtedothi - Hành trình Mùa hè Say mê của nhà mạng gen Z Saymee đã thu hút sự tham gia của hơn 18.000 các bạn học sinh sinh viên tại trên cả nước.
Nữ sinh chụp cùng quà tặng chơi game tại điểm trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Hành trình Say mê là hành trình lan tỏa niềm vui tới các bạn học sinh sinh viên khắp cả nước, tiếp nối sự kiện âm nhạc SayFest, nằm trong chuỗi hoạt động mừng nhà mạng Saymee tròn 1 tuổi.

Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí với các hoạt động: chơi game nhận quà, trải nghiệm ứng dụng Saymee với nhiều tính năng thú vị như Học thử thi thử Toeic, Ielts miễn phí, chat GPT miễn phí, tích điểm đổi đổi quà miễn phí, thoải mái lựa chọn 12 giao diện tương ứng với 12 cung hoàng đạo.

Đặc biệt tại booth trải nghiệm của Saymee, các bạn trẻ còn được tham gia đấu game SpaceMee trực tiếp trên màn hình LED lớn và nhận về những phần quà vô cùng xinh xắn, độc đáo.

Đến với 4 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, "Hành trình Saymee" đã mang đến những giây phút bùng nổ cho hơn 18.000 bạn học sinh sinh viên, để lại dấu ấn khó phai. Chuỗi hoạt động sôi động chơi game, vòng quay may mắn, quà tặng hấp dẫn,... đã giúp các bạn giải trí sau giờ học căng thẳng và chào đón mùa hè rực lửa.

Các bạn sinh viên tại trường Đại học Hải Phòng chụp ảnh kỷ niệm.
Các bạn học sinh trường THPT Kim Liên - Hà Nội hào hứng nhận quà.

Kết thúc hành trình “Mùa hè Say mê", Saymee tiếp tục chuẩn bị đến với chuỗi hoạt động Back to school 2024, đưa Nhà mạng genZ đến với nhiều điểm trường mới, gặp gỡ, giao lưu các bạn học sinh, sinh viên, hứa hẹn một mùa tựu trường sôi động cùng các hoạt động thú vị.

Không những vậy, theo đúng chiến lược “Game hóa mọi điểm chạm của khách hàng” năm 2024, sắp tới đây Saymee sẽ cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Saymee, trẻ trung và được xây dựng dựa trên cơ chế play-to-earn (chơi để kiếm), nhằm giúp khách hàng tích lũy điểm thưởng sau mỗi nhiệm vụ, từ đó dễ dàng quy đổi sang hàng ngàn phần quà miễn phí.

 

WHY SAYMEE?

Là nhà mạng được “may đo” riêng dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, Saymee kiến tạo các "Sản phẩm viễn thông trẻ, dành cho thế hệ số", là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam bứt phá hơn.

Hệ sinh thái Saymee gồm: Sản phẩm SIM cung hoàng đạo, SIM số đẹp, SIM năm sinh

Ứng dụng Saymee:

● MobiEdu: Học thử, thi thử Ielts/Toeic miễn phí

● Chat GPT Umee: Hỏi đáp không giới hạn với Chat GPT

● Mee’love: Chương trình tích điểm đổi voucher mỗi ngày.

●Dịch vụ SIM: Chọn số theo cung hoàng đạo, ngày sinh, thần số học. Đăng kí eSIM, SIM vật lý thuận tiện. 

Tìm hiểu thêm về Saymee tại: https://saymee.vn/gioi-thieu

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện của Panasonic

Trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện của Panasonic

26 Apr, 05:29 PM

Kinhtedothi - Ngày 26/4, Panasonic Việt Nam ra mắt showroom trải nghiệm và giới thiệu các giải pháp sức khỏe toàn diện tại siêu thị điện máy Pico, 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các cam kết của Panasonic trên hành trình mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho các gia đình Việt.

“SANG” trong thang máy Shanghai Mitsubishi: nâng tầm vẻ đẹp trải nghiệm di chuyển

“SANG” trong thang máy Shanghai Mitsubishi: nâng tầm vẻ đẹp trải nghiệm di chuyển

02 Apr, 07:13 PM

Kinhtedothi - Thời đại của những chiếc thang máy đơn điệu đã lùi xa. Ngày nay, mỗi trải nghiệm thang máy là một cuộc dạo bước trong không gian nghệ thuật - nơi công năng và thẩm mỹ được nâng tầm đến đỉnh cao của sự sang trọng. Kế thừa DNA bền bỉ và an toàn từ “anh cả” Mitsubishi, thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC) giữ gìn những giá trị vốn có và phát triển những sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng thang máy. Phải chăng chữ SANG của sang trọng nằm trong tên thương hiệu Shanghai Mitsubishi như một định mệnh đã được viết sẵn về sứ mệnh kiến tạo những giá trị đẳng cấp?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ