Kinhtedothi - Ngày 26/4, Panasonic Việt Nam ra mắt showroom trải nghiệm và giới thiệu các giải pháp sức khỏe toàn diện tại siêu thị điện máy Pico, 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các cam kết của Panasonic trên hành trình mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho các gia đình Việt.
Sự kiện không chỉ thu hút đông đảo khách hàng tham gia mà còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đây là cơ hội để người tiêu dùng khám phá rõ hơn về các giá trị mà Panasonic mang lại, từ chất lượng sản phẩm vượt trội đến cam kết nâng cao cuộc sống khỏe mạnh và tiện nghi. Tuần lễ khai trương showroom Panasonic kéo dài từ 26/4 đến 5/5 hứa hẹn mang đến loạt quà tặng đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại showroom.
Khách hàng tham gia các trò chơi tương tác tại gian hàng Panasonic trong chương trình Summer Fair do Pico tổ chức
Ông Taka Fujino - Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ:“Showroom Panasonic tại Pico đánh dấu bước hợp tác quan trọng giữa Panasonic và Pico trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng, mang đến trải nghiệm mua sắm trực quan và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Thông qua hoạt động này, Panasonic mong muốn thể hiện những nỗ lực vì cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và đóng góp cho một Việt Nam phát triển bền vững”.
Tại đây, Panasonic giới thiệu 4 bộ giải pháp cốt lõi gồm: Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, Giải pháp khí sạch, Giải pháp nước sạch, và Giải pháp diệt khuẩn. Các giải pháp này được tích hợp trực quan trong sáu không gian trải nghiệm thực tế, mô phỏng các khu vực sinh hoạt quen thuộc trong một ngôi nhà hiện đại.
Không gian trưng bày các sản phẩm làm đẹp cá nhân của Panasonic
Tham dự tại sự kiện, chị Nguyễn Mai Hương, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: "Từng khu vực trưng bày sản phẩm được chia rõ ràng, từ bếp, phòng ngủ đến khu vực làm đẹp. Điều này giúp tôi dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm các sản phẩm mà mình đang quan tâm. Tôi cảm thấy rất hài lòng vì có thể trực tiếp trải nghiệm tính năng sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng".
Ông Hoàng Phan Quang - Tổng Giám đốc Siêu thị điện máy Pico cho biết, Pico và Panasonic chia sẻ một tầm nhìn chung – đó là cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến, dễ dàng tiếp cận và mang lại giá trị thực tiễn cho khách hàng.
Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 171/TB-VPCP ngày 11/4/2025 kết luận Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo của Chính phủ về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và Đề án 06.
Kinhtedothi - Trong vài năm trở lại đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những từ khóa "hot" nhất trên toàn cầu. Từ ChatGPT có khả năng viết văn như con người, đến các công cụ chỉnh sửa ảnh, xử lý ngôn ngữ, dịch thuật và hỗ trợ y tế, AI đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống.
Kinhtedothi - Thời đại của những chiếc thang máy đơn điệu đã lùi xa. Ngày nay, mỗi trải nghiệm thang máy là một cuộc dạo bước trong không gian nghệ thuật - nơi công năng và thẩm mỹ được nâng tầm đến đỉnh cao của sự sang trọng. Kế thừa DNA bền bỉ và an toàn từ “anh cả” Mitsubishi, thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC) giữ gìn những giá trị vốn có và phát triển những sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng thang máy. Phải chăng chữ SANG của sang trọng nằm trong tên thương hiệu Shanghai Mitsubishi như một định mệnh đã được viết sẵn về sứ mệnh kiến tạo những giá trị đẳng cấp?