Nhận định mới nhất về thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2021

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia cho biết, trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2021 các khu vực trên phạm vi cả nước ngày trời nắng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông. Theo đó, nhiều khu vực có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
1. Các tỉnh Bắc Bộ:
Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng, riêng khu vực Tây Bắc ngày 3/5 có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

2. Các tỉnh ven biển Trung Bộ:

Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng, riêng vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ ngày 3/5 có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

3. Tây Nguyên và Nam Bộ:

Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng; chiều tối và tối có mưa dông cục bộ, riêng Nam Bộ chiều tối và tối ngày 30/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

4. Hà Nội:

Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

5. Thành phố Hồ Chí Minh:

Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng; chiều tối và tối có mưa dông cục bộ, riêng ngày 30/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần