Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nhân viên hàng không trả lại hành khách quên 2,4 tỷ đồng trên máy bay

Kinhtedothi - Một nhân viên của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS)-đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã nhặt được và trả lại số tiền 2,4 tỷ đồng cho một hành khách bỏ quên trên máy bay.

 

Anh Nguyễn Mạnh Đông, nhân viên VIAGS phát hiện và trả lại tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng khách bỏ quên trên máy bay 

Theo đó, ngày 15/9, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Đông, nhân viên vệ sinh máy bay, đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ của VIAGS Nội Bài đã phát hiện 1 vali tại hộc hành lý.

Anh Đông đã khẩn trương thực hiện các bước về quản lý tài sản bỏ quên, kịp thời bàn giao cho bộ phận liên quan để trả lại hành khách. VIAGS sau đó đã phối hợp với khách, kiểm tra trong vali có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng. Hành khách vui mừng nhận bàn giao lại tài sản và cảm ơn các nhân viên VIAGS đã phát hiện, trả lại tài sản.

Gắn bó với nghề từ năm 2014 đến nay, anh Đông thường xuyên nhặt được tài sản có giá trị mà khách bỏ quên như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tiền mặt…và bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn trao trả hành khách.

Việc nhặt được tài sản bỏ quên trên tàu bay và trả lại hành khách là nghiệp vụ thường xuyên của VIAGS. Các tài sản ngay khi phát hiện bị bỏ quên trên tàu bay sẽ được xử lý, bảo quản theo những quy trình chặt chẽ. Để tránh bỏ quên tài sản, sau khi tàu bay hạ cánh, đèn hiệu cài dây an toàn đã tắt, hành khách lưu ý kiểm tra kỹ ngăn hành lý và túi ghế phía trước.

Đến năm 2050, cả nước sẽ có 31 cảng hàng không

Đến năm 2050, cả nước sẽ có 31 cảng hàng không

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Con người là nòng cốt nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng

Con người là nòng cốt nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng

14 Sep, 09:32 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh hệ thống vận tải công cộng ngày càng được mở rộng, chất lượng được nâng cao, đội ngũ lái, phụ xe buýt là lực lượng nòng cốt giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Họ không chỉ chuyên chở con người, mà còn chuyên chở niềm tin về một thành phố hiện đại, an toàn và thân thiện.

Trao quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công tại Hà Nội

Trao quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công tại Hà Nội

13 Sep, 03:52 PM

Kinhtedothi - Sáng 12/9, Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2025" đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công và thân nhân liệt sĩ tại Hà Nội. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng đến chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành 2025".

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ