Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại 125 triệu đồng cho hành khách

Hữu Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/2, ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, nhân viên phục vụ mặt đất Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được ví tiền của khách có chứa hơn 125 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, ngày 16/2, trong lúc đang vệ sinh buồng lái máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được một ví tiền tại ghế 6D trên chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc.

Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc nơi chị Lê Thị Mỹ Phương làm việc đã trả lại tài sản hơn 125 triệu đồng cho hành khách. Ảnh: Hữu Tuấn
Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc nơi chị Lê Thị Mỹ Phương làm việc đã trả lại tài sản hơn 125 triệu đồng cho hành khách. Ảnh: Hữu Tuấn

Sau khi phát hiện ví tiền của khách để quên, chị Phương đã báo cho đại diện hãng Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra, bàn giao và trao trả cho khách. Tại thời điểm phát hiện trong ví của hành khách có hơn 125 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Sau đó, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và hãng hàng không Vietjet đã liên hệ hành khách trả lại ví cho khách.

Cảm kích trước tấm lòng của chị Phương, hãng hàng không Vietjet đã gửi thư khen thưởng. Đồng thời, để động viên, khích lệ cho những đóng góp của chị Phương cũng như lan tỏa tinh thần "người tốt, việc tốt", Hãng Vietjet cũng đã tặng thưởng 2 vé khứ hồi quốc nội G1 cho chị Phương.