Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nhiều hoạt động Tuần lễ Tự hào thương hiệu Việt Nam 2015

Kinhtedothi - Theo tin sáng nay 31/7 từ Bộ Công Thương, “Tuần lễ Tự hào thương hiệu Việt Nam 2015” sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 7/82015 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25/11/2003, là chương trình duy nhất của Chính phủ tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu Quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai Chương trình. 

“Tuần lễ Tự hào thương hiệu Việt Nam 2015” do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan và địa phương liên quan triển khai tổ chức, nhằm mục tiêu đẩy mạnh quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khuyến khích động viên các doanh nghiệp (DN) đạt thương hiệu Quốc gia, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng DN Việt vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Sáng tạo - Tiên phong”.

Các hoạt động của “Tuần lễ Tự hào thương hiệu Việt Nam” nhận được sự hỗ trợ và tham gia của lãnh đạo Đảng - Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo UBND TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; cùng đại diện các DN đạt thương hiệu Quốc gia, cộng đồng DN Việt Nam và các hiệp hội ngành hàng, tổ chức đoàn thể, nghề nghiệp... 

Theo đó, tại Hà Nội, các hoạt động trong “Tuần lễ Tự hào thương hiệu Việt Nam 2015” gồm có: Giao lưu “Hành trình tự hào thương hiệu Việt Nam” tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (truyền hình trực tiếp trên VTV1) (ngày 1/8); diễu hành quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm (truyền hình trực tiếp trên HTV) và lễ Báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (ngày 2/8); Triển lãm “Ảnh sản phẩm của các DN Thương hiệu Quốc gia” tại Trung tâm Triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng (từ 3 - 7/8); diễn đàn “Thương hiệu Việt Nam” tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong (ngày 4/8). 

Song song với các chương trình này, trong Tuần lễ cũng diễn ra hàng loạt hoạt động quảng bá, truyền thông trên các tuyến phố; xuất bản ấn phẩm “Thương hiệu Quốc gia”, bình chọn ca khúc hay về thương hiệu Việt Nam (lựa chọn từ những ca khúc của các DN Thương hiệu Quốc gia)…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp bị làm khó vì quy định bất hợp lý của đơn vị quản lý

Doanh nghiệp bị làm khó vì quy định bất hợp lý của đơn vị quản lý

08 Jul, 09:32 PM

Kinhtedothi - Công ty TNHH Sản xuất phân bón CPF Potash đầu tư gần 200 tỷ đồng vào nhà máy tại Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông. Tuy nhiên hiện tại, việc sản xuất của Công ty bị đình trệ do các quy định bất hợp lý từ phía đơn vị quản lý Khu công nghiệp là Công ty IMG Phước Đông (IPD).

EVNSPC đóng điện 72 công trình 110kV trong 6 tháng đầu năm

EVNSPC đóng điện 72 công trình 110kV trong 6 tháng đầu năm

08 Jul, 05:45 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đóng điện 72 công trình 110kV, trong đó có 50 công trình hoàn thành trước ngày 30/4/2025, lập thành tích thiết thực chào mừng 50 năm giải phóng miền Nam thống Nhất đất nước và 50 năm xây dựng và phát triển EVNSPC; góp phần chống quá tải và đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân trên địa bàn các tỉnh phía Nam.

Agribank tập trung tối đa mọi nguồn lực, quyết tâm các mục tiêu đề ra

Agribank tập trung tối đa mọi nguồn lực, quyết tâm các mục tiêu đề ra

08 Jul, 04:28 PM

Kinhtedothi- Hoạt động kinh doanh của Agribank trong 6 tháng đầu năm 2025 đã đạt được những kết quả tích cực. Phát huy kết quả đạt được, trong 6 tháng cuối năm 2025, Agribank, tiếp tục tập trung tối đa mọi nguồn lực, quyết tâm, đoàn kết, linh hoạt triển khai nghiêm túc, quyết liệt các giải pháp, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra…

Dệt may bứt tốc giữa “bão thuế” và thị trường khó lường

Dệt may bứt tốc giữa “bão thuế” và thị trường khó lường

08 Jul, 03:49 PM

Kinhtedothi - Bất chấp xung đột leo thang và chính sách thuế đối ứng từ Mỹ phủ bóng toàn cầu, ngành dệt may Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng: kim ngạch xuất khẩu 5 tháng đạt gần 18 tỷ USD, doanh thu VINATEX ước đạt 9.000 tỷ đồng. Những “chiến dịch thần tốc”, tư duy chủ động và tinh thần tự lực – tự cường đang giúp doanh nghiệp giữ vững mạch đơn hàng, vượt bão thuế và biến động khó lường trong nửa cuối năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ