Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nokia có logo mới

Kinhtedothi - Ngày 26/2, hãng công nghệ Nokia đã công bố kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm.

Logo mới bao gồm năm hình dạng khác nhau tạo thành chữ NOKIA. Màu xanh mang tính biểu tượng của logo cũ đã bị loại bỏ để thay bằng nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng.

Logo mới từ Nokia

Giám đốc điều hành Pekka Lundmark chia sẻ: “Đây là một chiếc logo có sự liên kết rõ ràng hơn với điện thoại thông minh. Ngày nay chúng tôi là một công ty công nghệ kinh doanh.” (Theo Reuters)

Sau khi đảm nhận công việc tại công ty Phần Lan đang gặp khó khăn vào năm 2020, Lundmark đã đề ra chiến lược gồm ba giai đoạn: thiết lập lại, tăng tốc và mở rộng quy mô. Khi giai đoạn thiết lập lại đã hoàn tất, Lundmark cho biết giai đoạn thứ hai đang bắt đầu.

Ông Lundmark cho biết: “Chúng tôi đã có mức tăng trưởng rất tốt 21% vào năm ngoái trong lĩnh vực kinh doanh, hiện chiếm khoảng 8% doanh thu của chúng tôi, khoảng 2 tỷ euro (2,11 tỷ USD). Chúng tôi muốn đưa nó lên hai con số càng nhanh càng tốt.

Mặc dù Nokia vẫn đặt mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh nhà cung cấp dịch vụ, nơi họ bán thiết bị cho các công ty viễn thông, nhưng trọng tâm chính của họ hiện là bán thiết bị cho các doanh nghiệp khác.

Các công ty công nghệ lớn đã hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị viễn thông như Nokia để bán mạng 5G riêng và thiết bị cho các nhà máy tự động cho khách hàng, chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất.

Các công ty công nghệ lớn đã hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị viễn thông như Nokia. Nokia có kế hoạch xem xét lộ trình tăng trưởng của các mảng kinh doanh khác nhau và xem xét các giải pháp thay thế, bao gồm cả việc thoái vốn.

Việc Nokia hướng tới tự động hóa nhà máy và trung tâm dữ liệu cũng sẽ chứng kiến họ cạnh tranh với các công ty công nghệ lớn, chẳng hạn như Microsoft và Amazon.

Thị trường bán thiết bị viễn thông đang chịu áp lực với môi trường vĩ mô. Nokia kỳ vọng thị trường Bắc Mỹ sẽ tăng trưởng mạnh hơn trong nửa cuối năm nay.

Sóng 5G và ứng dụng trong nền kinh tế số

Sóng 5G và ứng dụng trong nền kinh tế số

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện của Panasonic

Trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện của Panasonic

26 Apr, 05:29 PM

Kinhtedothi - Ngày 26/4, Panasonic Việt Nam ra mắt showroom trải nghiệm và giới thiệu các giải pháp sức khỏe toàn diện tại siêu thị điện máy Pico, 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các cam kết của Panasonic trên hành trình mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho các gia đình Việt.

“SANG” trong thang máy Shanghai Mitsubishi: nâng tầm vẻ đẹp trải nghiệm di chuyển

“SANG” trong thang máy Shanghai Mitsubishi: nâng tầm vẻ đẹp trải nghiệm di chuyển

02 Apr, 07:13 PM

Kinhtedothi - Thời đại của những chiếc thang máy đơn điệu đã lùi xa. Ngày nay, mỗi trải nghiệm thang máy là một cuộc dạo bước trong không gian nghệ thuật - nơi công năng và thẩm mỹ được nâng tầm đến đỉnh cao của sự sang trọng. Kế thừa DNA bền bỉ và an toàn từ “anh cả” Mitsubishi, thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC) giữ gìn những giá trị vốn có và phát triển những sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng thang máy. Phải chăng chữ SANG của sang trọng nằm trong tên thương hiệu Shanghai Mitsubishi như một định mệnh đã được viết sẵn về sứ mệnh kiến tạo những giá trị đẳng cấp?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ