Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Open Banking 2.0 – Một chạm mọi trải nghiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp

Kinhtedothi - Với phương châm một chạm mọi trải nghiệm, Nam A Bank vừa nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho Khách hàng Doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giúp KH đơn giản hóa quản lý tài chính, giao dịch bảo mật, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, 365+.

Đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế của các ngân hàng trên thị trường. Không nằm ngoài “dòng xoáy” này, Nam A Bank đã và đang liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho KH. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc ngân hàng này đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hệ sinh thái Ngân hàng số và tạo được dấu ấn lớn trên thị phần công nghệ ngân hàng.

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, mới đây, Nam A Bank ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 trên nền tảng website, đồng thời Nam A Bank cũng đưa đến tay KH Doanh nghiệp Open Banking nền tảng ứng dụng, góp phần hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý và giao dịch tài chính tiện lợi, an toàn, qua đó phát triển kinh doanh.

Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, Open Banking 2.0 dành cho KH Doanh nghiệp có những tính năng vượt trội như: Đa dạng hình thức chuyển khoản (qua số tài khoản, số thẻ, mã QR, theo lô với hạn mức giao dịch lên đến hàng tỷ đồng và không giới hạn thời gian giao dịch (kể cả dịp Lễ Tết). Tính năng chuyển tiền nhanh qua mã QR nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp cung cấp thông tin chuyển tiền/thanh toán cho KH và đối tác nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp, hình thức giao dịch này rất thuận tiện cho các ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ… Đồng thời, KH có thể gửi trực tuyến lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt với thao tác đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng.

Đặc biệt, dịch vụ kết nối Open Banking với phần mềm kế toán Misa sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện, hạch toán trực tiếp và quản lý giao dịch trực tuyến trên phền mềm này một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

Bên cạnh đó, Open Banking 2.0 tích hợp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho Doanh nghiệp như: Truy vấn thông tin tài khoản, hạn mức, thông tin doanh nghiệp,…; Dễ dàng lưu và quản lý danh sách thụ hưởng theo các hình thức chuyển tiền; Gửi email thông báo giao dịch đang chờ phê duyệt; Lưu/in chứng từ giao dịch khác, cùng với nhiều tiện ích khác.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Phát triển công nghệ và nhân lực được xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động của Nam A Bank. Việc Ngân hàng liên tục nâng cấp, hoàn thiện Ngân hàng số Open Banking, trong đó ra mắt Open Banking dành cho KH Doanh nghiệp là một trong những minh chứng cụ thể cho việc Ngân hàng quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật của Nam A Bank dành cho phân khúc KH Doanh nghiệp trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992-21/10/2022)”.

Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng

Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

11 May, 01:57 PM

Kinhtedothi - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 – 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

11 May, 01:56 PM

Kinhtedothi - Khát vọng xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, uy tín là yếu tố then chốt để nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và khẳng định bản sắc văn hóa của dân tộc. đòi hỏi chất lượng sản phẩm là nền tảng, sự sáng tạo là động lực, trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam và niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá...

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

11 May, 08:16 AM

Kinhtedothi - Theo Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Đức Hiếu, Nghị quyết 68- NQ/TW được coi là mốc kỳ vọng sẽ tạo bước ngoặt cải cách thể chế với một sự thay đổi về chất, giúp nâng vai trò của doanh nghiệp (DN) tư nhân để phát triển bền vững nếu được thực thi đúng và đầy đủ....

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ