Otamendi được M.U quan tâm đặc biệt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cả M.U lẫn Arsenal đều cử người "xem giò" hậu vệ người Argentina ở mùa giải này. Otamendi đang thể hiện chuỗi phong độ hết sức ấn tượng nên phía Valencia từ chối ngồi lên bàn thương thảo.

CLB Valencia xác nhận, họ vừa bác bỏ lời đề nghị trị giá 26,7 triệu bảng hỏi mua hậu vệ Nicolas Otamendi từ phía M.U.
Otamendi được M.U quan tâm đặc biệt - Ảnh 1
Đội chủ sân Mestalla đã cài thêm điều khoản giải phóng hợp đồng Otamendi có mức phí 38,2 triệu bảng. Chính vì thế, họ yêu cầu bất kỳ CLB nào muốn có sự phục vụ của hậu vệ 26 tuổi cần phải bỏ ra số tiền tương ứng.

Varane muốn ở lại Real 

The Blues đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Varane, bởi thời còn dẫn dắt Real, HLV Mourinho giữ mối quan hệ khá tốt với chàng trung vệ 21 tuổi này. Tuy nhiên cựu hậu vệ Lens tuyên bố, anh muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí chính thức.
Otamendi được M.U quan tâm đặc biệt - Ảnh 2
"Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Real và muốn cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến tận năm 2020. Bản thân khá điềm tĩnh nên khi được ra sân chơi bóng, tôi luôn cố gắng thể hiện hết khả năng. Sergio Ramos và Pepe có thể được chơi nhiều hơn tôi, nhưng đó không phải vấn đề quá lớn" - Varane chia sẻ.

Oliver Kahn: "Sir Alex sẽ không tha thứ cho tôi"

Chia sẻ trên website người hâm mộ Fanbookz, Kahn thừa nhận mình đã nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía Red Devils hồi 1994. Nhưng rốt cuộc, Oliver Kahn đã khước từ đội bóng nước Anh và đầu quân cho Bayern Munich, nơi anh thi đấu 14 mùa bóng tiếp theo trước khi giải nghệ năm 2008.
Otamendi được M.U quan tâm đặc biệt - Ảnh 3
 "Ngài Alex Ferguson sẽ không bao giờ quên. Ông ấy vẫn giữ thái độ bất mãn với tôi cho đến tận ngày hôm nay" - Kahn tiết lộ.

Theo cựu thủ thành Quỷ đỏ - Peter Schmeichel thì Kahn đã phạm vào một trong những điều mà Sir Alex rất khó chịu. Cũng trong cuộc phỏng vấn, Schmeichel nói: "Bạn đừng bao giờ nói 'không' với Sir Alex. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm lớn dành cho Kahn."

Mohamed Salah sẽ phải tiếp tục ngồi mòn ghế dự bị của Chelsea cho đến hết mùa giải

Viễn cảnh Salah sớm rời Stamford Bridge ngày càng trở nên rõ ràng khi anh đang là một món hàng khá “hot” trên TTCN. Dù đang bị thất sủng ở Chelsea nhưng tiền đạo 22 tuổi vẫn đang được khá nhiều CLB ở Châu Âu săn đón. Ba ông lớn của bóng đá Italia gồm AS Roma, Inter Milan và Napoli đều sẵn sàng bỏ ra không dưới 7 triệu bảng để rước Salah về Serie A. Ngoài ra, Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất khát khao “giải cứu” tuyển thủ Ai Cập. 
Otamendi được M.U quan tâm đặc biệt - Ảnh 4
Tuy nhiên, trong những động thái chuyển nhượng mới đây nhất, phía Chelsea lại bất ngờ muốn giữ lại Salah cho đến hết mùa giải. Lý do mà HLV Jose Mourinho đưa ra là hiện tại The Blues đang có đội hình khá mỏng và cần mọi cầu thủ kể cả kém quan trọng nhất để “chia lửa” trên mọi đấu trường tham dự.

Falcao hứa sẽ ghi nhiều bàn thắng cho M.U

Bản thân chân sút 28 tuổi này vẫn tỏ ra tự tin: "Tôi cảm thấy mình khá ổn. Lúc này tôi đang chơi bóng mà không gặp bất kỳ rào cản nào về mặt thể lực. 90 phút rất quan trọng đối với cá nhân tôi. Tôi cần được ra sân và hạnh phúc vì điều này."
Otamendi được M.U quan tâm đặc biệt - Ảnh 5
Trong chuyến làm khách trên sân Loftus Road, Falcao đã bỏ lỡ hai cơ hội cực kỳ ngon ăn. Chính vì thế, anh hy vọng vận may sẽ sớm mỉm cười trở lại với mình.

"Đương nhiên, tôi hy vọng sẽ sớm ghi bàn. Chắc chắn khi cơ hội đến, tôi sẽ thực hiện thành công. Thật vui vì Quỷ đỏ đã giành chiến thắng. Gặp QPR là trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội đã kiểm soát tốt cuộc chơi và đạt được mục tiêu 3 điểm. Nếu may mắn, tôi có thể lập cú đúp bàn thắng. Thật đáng tiếc là thủ môn Green đã chơi quá xuất sắc. Một cơ hội khác thì chưa thực sự rõ ràng."